Press Esc to close

Thông tinWorld
Các hot girl khoe tiền bị "ném đá" tơi tả
 
Các hot girl cứ nghĩ rằng hành động khoe của sẽ khiến nhiều người nể phục vì độ giàu có của mình nhưng sự thật không phải như vậy. Cùng điểm qua những màn khoe của của hot girl khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

1. Hot girl ném tiền giữa phố, cắt túi hàng hiệu


Trương Quỳnh Tiên hết tung tiền giữa phố...

Trương Quỳnh Tiên hết tung tiền giữa phố...

Thời gian qua, dân mạng nóng mắt với Trương Quỳnh Tiên vì hành động vung tiền giữa ngã tư. Hầu hết ý kiến đều cho rằng người mẫu Sài thành làm việc này vì muốn chơi ngông, gây sự chú ý và gửi đến côn không ít "gạch đá".

Khi những bàn tán liên quan tới mình chưa kịp lắng xuống, Quỳnh Tiên đã tiếp tục gây xôn xao với hành động phá hoại của mình. Trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Tiên viết: "Dạo này bị lên án nhiều quá! Tung có vài đồng lẻ như giải xui mà cũng bị ném đá là chơi nổi. Giờ làm thiệt nè! Mới được bạn tặng cho cái Dior nhìn cũng biết giá thế nào rồi hen, không thích thế là cắt nát ra. Đủ vui và chơi nổi chưa?".


... đến cắt nát túi hàng hiệu.

... đến cắt nát túi hàng hiệu.

Sau khi hình ảnh này được đăng trên mạng xã hội, Quỳnh Tiên tiếp tục nhận phải làn sóng phản đối từ phía dân mạng. Có người nhận định rằng đây chỉ là hàng nhái không đáng tiền, một số khác lại đưa ra bình luận ngụ ý: 'Nếu thừa tiền thì nên mang đi làm từ thiện'...

2.  Vân Tokyo gây sốt bằng màn khoe tiền sau khi sinh con

Trờ lại sau khi sinh con nhưng những hành động của Vân Tokyo cũng chỉ là khoe của. Lần quay trở lại gần đây, hot girl dáo kéo một lần nữa khiến dân mạng phải choáng vì núi tiền cô nàng đem khoe với bàn dân thiên hạ. Táo bạo hơn, Vân Tokyo còn viết dòng chú thích: “Tìm người đếm tiền".


Choáng với cuộc sống toàn tiền của Vân Tokyo.

Choáng với cuộc sống toàn tiền của Vân Tokyo.

Vào Facebook cá nhân của Vân Tokyo, chắc chắn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên vì “toàn tiền là tiền” với nhiều ảnh chụp những cục tiền, đống tiền lớn nằm rải rác dưới nền nhà. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng này cũng thường xuyên cập nhật những bức ảnh khoe khoang về cuộc sống như bà hoàng.

3. Hot girl khoe thua cá độ bóng đá tiền tỷ trên giường ngủ

Vài tháng trước, người dùng mạng xã hội Trung Quốc cùng nhau chia sẻ ảnh cô gái trẻ nằm trên giường, xung quanh là những tập tiền nhân dân tệ được xếp thành tỷ số dự đoán trận đấu.

Những ảnh này do cô gái trẻ đăng tải, thống kê số tiền cá độ bóng đá qua mạng trong mùa World Cup của mình. Theo đó, cô đã dùng hơn 400.000 tệ (gần 1,4 tỉ đồng) để cá độ nhưng chưa lần nào trúng.


Tư Thần thua cá độ gần 1,4 tỉ đồng.

Tư Thần thua cá độ gần 1,4 tỉ đồng.

Được biết, cô gái khoe tiền khi thua cá độ trên có tên Tư Thần, sinh năm 1993 ở Bắc Kinh. Nhiều người chỉ trích gay gắt hành động khoe tiền của cô gái này.

4. Cô gái khoe váy 700 triệu làm bằng tiền mặt

Cuối năm ngoái, một cô gái ở Bắc Kinh (Trung Quốc) có nickname “Tiểu Bạch Nhi ngoan ngoãn” đã chụp ảnh mặc chiếc váy được kết bằng những tờ tiền giấy rồi khoe lên mạng.


Chiếc váy 700 triệu toàn là tiền

Chiếc váy 700 triệu toàn là tiền

Theo những gì thiếu nữ này tuyên bố, chiếc váy là món quà sinh nhật 21 tuổi mà "cha" tặng cho cô. Cô này cũng không quên viết status tỏ vẻ rất tự đắc: “Mừng sinh nhật của bổn công chúa, "cha" đã mua tặng một chiếc bánh ga tô cực kì lung linh… Thích nhất là chiếc váy được kết toàn bằng tiền mặt, một món quà mà "cha" đã mất nhiều công sức để mua cho mình. Nghe nói giá trị của nó lên đến 20.000 nhân dân tệ, mọi người đừng ghen tị với mình nhé. Toàn bộ tủ đồ Chanel, LV của mình bây giờ là vô nghĩa”.

Cô gái này sau đó trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì hành động khoe khoang quá mức của mình. Vài cho rằng câu chuyện trên khiến họ nhớ lại vụ việc của Guo Meimei, ca sĩ nổi tiếng bị lên án gay gắt sau khi khoe mẽ những món quà xa xỉ của cha trên Weibo vào năm 2011.

Một số thành viên lên án: "Đúng là thừa tiền mua những thứ vô bổ", "Khoe của cẩn thận bị trộm để ý"...

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.