Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ đôi ‘Titanic’ tái ngộ trong chiến thắng tại Quả cầu vàng

Kate Winslet là người đầu tiên chạy tới ôm chầm lấy Leonardo DiCaprio khi anh thắng giải Nam diễn viên chính phim truyện điện ảnh chính kịch tại giải thưởng Quả cầu vàng 2016.

Buổi lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 73 chứng kiến chiến thắng dành cho cả Leonardo DiCarpio lẫn Kate Winslet tại các hạng mục mà họ tranh tài. Đây hẳn là kỷ niệm đáng nhớ khi hai ngôi sao từng đóng chung trong bom tấn Titanic (1997) cách đây gần hai thập kỷ.

Trong khi “nàng Rose” bất ngờ có giải Nữ diễn viên phụ phim điện ảnh xuất sắc với tác phẩm tiểu sử Steve Jobs xoay quanh cuộc đời nhà đồng sáng lập hãng Apple thì chiến thắng của “chàng Jack” với bom tấn The Revenant là điều được giới truyền thông quốc tế tiên đoán từ trước sự kiện.

Bộ đôi ‘Titanic’ tái ngộ trong chiến thắng tại Quả cầu vàng
Giây phút xúc động khi Kate Winslet chạy lại ôm và chúc mừng bạn diễn Leonardo DiCaprio. Ảnh: Amy Kaufman

Kể từ khi khởi nghiệp diễn xuất, Kate Winslet và Leonardo DiCaprio đều đã có trong tay 10 đề cử Quả cầu vàng. Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood từng vinh danh minh tinh bốn lần với The Reader (2009), Revolutionary Road (2009) Mildred Piece (2012) và Steve Jobs (2015). Còn tài tử 41 tuổi có ba chiến thắng với The Aviator (2005), The Wolf of Wall Street (2013) và The Revenant (2015).

Năm 1998, cả hai ngôi sao đều nhận đề cử diễn xuất với bom tấn Titanic (1997) nhưng không được xướng tên nhận giải.

Trong giờ phát quảng cáo, Leonardo DiCaprio trở về bàn tiệc từ sân khấu sau khi nhận tượng vàng. Kate Winslet lập tức chạy lại và trở thành người đầu tiên ôm chầm lấy bạn diễn năm xưa. Nhận được tình cảm thân thương từ người đẹp, Leo nở một nụ cười mãn nguyễn.

Bộ đôi ‘Titanic’ tái ngộ trong chiến thắng tại Quả cầu vàng
Đã gần hai thập kỷ kể từ khi bom tấn Titanic giúp Leonardo DiCaprio cùng Kate Winslet trở thành những ngôi sao hạng A. Ảnh: 20th Century Fox

Sau chiến thắng tại Quả cầu vàng, con đường chinh phục tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp của Leonardo DiCaprio với The Revenant trở nên thênh thang hơn bao giờ hết. Một đề cử được công bố trong sáng 14/1 là điều gần như chắc chắn đối với tài tử.

Còn cơ hội tương tự dành cho Kate Winslet hiện vẫn là dấu hỏi lớn bởi phiếu bầu của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nước Mỹ đã đóng từ trước lễ trao giải Quả cầu vàng. Trong quá khứ, nữ diễn viên 41 tuổi từng có 6 lần nhận đề cử từ AMPAS, với một chiến thắng duy nhất với The Reader năm 2009.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.