Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bật mí từ A đến Z về tài tử 'Cô dâu 8 tuổi' đến Việt Nam

Chàng thanh tra Shiv điển trai, chồng "cô dâu 8 tuổi" có nhiều điều thú vị quanh cuộc sống.   

Nam diễn viên Siddharth Shukla đóng vai thanh tra Shiv trong phim truyền hình Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi” đang có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 6.1. Trong phim lẫn ngoài đời anh đều khiến fan nữ say đắm và tò mò về đời tư lẫn sự nghiệp.

bat mi tu a den z ve tai tu 'co dau 8 tuoi' den viet nam hinh anh 1

Thanh tra Shiv là người chồng tốt bụng, chở che cho "cô dâu" Anandi

Anh chàng người Ấn Độ này có khá nhiều điều thú vị trong cuộc sống:

Anandi là tên người vợ của Siddharth Shukla trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Balika Vadhu (tên tiếng Việt: Cô dâu 8 tuổi) là bộ phim truyền hình đưa anh trở thành "diễn viên hạng A". 

Chiều cao: 1m88. Lợi thế chiều cao giúp Shukla phát triển sự nghiệp người mẫu một cách thuận lợi.

Dance – khiêu vũ là sở trường của Shukla. Những bước nhảy mê ly của anh khiến fan nữ sẵn sàng đổ gục.

Em út: Shukla là em út trong gia đình, trên anh là hai chị gái. Cha anh làm việc cho công ty RBI Reserve Bank of India trong lĩnh vực kỹ sư xây dựng.

Fan Việt: Nhờ vai diễn thanh tra Shiv trong phim "Cô dâu 8 tuổi", Shukla có lượng fan hùng hậu tại Việt Nam, gồm chủ yếu phái nữ. Trang fanpage Việt của bộ phim Cô dâu 8 tuổi thu hút gần 240.000 người theo dõi. Các thông tin về chàng thanh tra luôn được cập nhật nóng hổi.

bat mi tu a den z ve tai tu 'co dau 8 tuoi' den viet nam hinh anh 2

Nhân vật chàng thanh tra Shiv là thành công lớn trong sự nghiệp của Shukla 

Giải thưởng: Năm 2015, Siddharth Shukla nhận giải Nam diễn viên phụ tại lễ trao giải Stardust Awards nhờ vai bác sĩ trong một phim hài lãng mạn.

Học vấn: Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Shukla hoàn thành khóa học thiết kế nội thất.

India’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng Ấn Độ, một chương trình Shukla từng đảm nhận vai trò MC.

Jagdish là nhân vật “đối thủ tình trường” của chàng thanh tra trong phim Cô dâu 8 tuổi. Đây chính là chồng đầu tiên của Anandi đã khiến anh gặp nhiều trở ngại trước khi cưới được nàng.

Khuyết điểm: Thiếu điềm tĩnh trong cuộc sống. Shukla chia sẻ với phóng viên Việt Nam, tính cách của anh không được điềm đạm, chín chắn như nhân vật Shiv trong "Cô dâu 8 tuổi". Sau khi bộ phim khép lại, anh đang cố gắng rèn cho mình sự điềm tĩnh vì điều này rất quan trọng với đàn ông Ấn Độ khi muốn lập gia đình.

Lịch làm việc trong ngày: Shiv thường dậy sớm lúc 5h 30, tập gym lúc 6h, sau đó ăn sáng và đi tới trường quay. Anh chỉ có duy nhất nửa giờ rảnh rỗi khi ngồi trên xe đến địa điểm cần ghi hình. Thời gian anh trở về nhà thường phải đến 1h sáng.

bat mi tu a den z ve tai tu 'co dau 8 tuoi' den viet nam hinh anh 3

Ngày 6.1 vừa qua, anh đã đến Việt Nam để giao lưu với fan, trao quà cho người nghèo...

Mumbai (Ấn Độ) là thành phố quê hương nơi anh sinh ra và trưởng thành.

Người mẫu là nghề nghiệp đầu tiên của Shukla. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu và nhanh chóng đạt giải Người mẫu xuất sắc nhất của thế giới 2005 tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Profile: Anh sinh ngày 12.12.1980, năm nay 36 tuổi.

Quay phim 12 tiếng/ngày. Lịch trình của anh gần như kín mít với guồng quay của công việc.

Rượu: Anh dính tin đồn bị kênh truyền hình Colors (Ấn Độ) sa thải sau khi lái xe trong tình trạng say rượu vào đầu năm mới. Anh đã phải cải chính đó là tin đồn sai sự thật.

Shiv là tên của nhân vật thanh tra trong phim Cô dâu 8 tuổi do Siddharth Shukla đảm nhận.

Thể thao: Bóng bàn và bóng đá là hai môn Shukla giỏi xuất sắc, được cử làm đại diện cho trường đi thi đấu. Ngoài ra tennis, gym cũng là môn tập thường xuyên giúp anh có được cơ bắp như ý.

bat mi tu a den z ve tai tu 'co dau 8 tuoi' den viet nam hinh anh 4

Shukla sở hữu body 'khủng' nhờ chăm chỉ tập thể thao

Ước muốn: Siddharth Shukla chia sẻ, anh muốn nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tận hưởng những điều anh không thể làm trong hai năm bận rộn quay bộ phim "Cô dâu 8 tuổi". Vào thời điểm căng thẳng nhất, anh phải làm việc từ 8h30 sáng đến 23h 30 tối mỗi ngày, không có chút thời gian rãnh rỗi cho riêng mình.

Tiếng Việt: Khi đến Việt Nam, Shukla đã học rất nhanh câu nói tiếng Việt “Tôi yêu các bạn”.

Xe máy: Shukla có niềm đam mê với motor phân khối lớn. Vì vậy ảnh đời thường của anh luôn có bóng dáng của những chiếc xe nam tính.

Yêu: Chuyện tình cảm của chàng trai này khá kín tiếng. Dù bị đồn thổi cặp kè một người đẹp cùng làng giải trí nhưng Siddharth Shukla  vẫn khẳng định mình còn độc thân.

Zee Gold Awards là lễ trao giải Shukla nhận danh hiệu Nam diễn viên được yêu thích nhất vào năm 2014.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.