Press Esc to close

Thông tinWorld
Tỉnh dậy trong nhà xác sau cơn say, lại tiếp tục đi uống
 
Một người đàn ông ở Nga đã được đưa vào nhà xác sau khi ngất xỉu vì cơn say. Vừa tỉnh dậy, anh này đập cửa rồi... lại quay về bữa tiệc để uống tiếp.

Báo địa phương cho biết nhân vật được nhắc tới khi ấy đang nốc tì tì rượu vodka tại một bữa tiệc ở vùng Khansanky.

 

Hình minh họa

Hình minh họa

Anh ta đột nhiên ngất xỉu và có vẻ như ngủ sâu đến nỗi khi nhân viên y tế tới, anh bị tuyên bố là đã chết và được đưa thẳng vào nhà xác.

Aleksey Stoyev, phát ngôn viên của sở cảnh sát cho biết: "Hôm đó nhà xác thực sự quá tải. Rất nhiều xác phải để nằm dưới đất vì các ô lạnh đã hết chỗ. Anh này cũng được đặt nằm dưới sàn cùng nhiều xác chết khác. Có lẽ khi tỉnh lại, không biết bản thân ở đâu giữa một nơi tối đen, lạnh lẽo, không đủ tỉnh táo để nhận thức rõ ràng mọi chuyện xung quanh và thấy chân tay lạnh ngắt của ai đó bên cạnh mình, anh ta đã lao đến cửa nhưng cửa lại bị khóa."

Nghe thấy tiếng đập cửa, nhân viên y tế và bảo an đã đến mở cửa nhà xác ra. Nguời đàn ông lập tức bỏ chạy ngay khi cửa mở, trước khi cảnh sát kịp hỏi han câu gì.

Nhưng thay vì đi về nhà, anh ta lại quay lại bữa tiệc và nhận ra thay vì uống rượu chúc mừng, mọi người đang uống rượu chia buồn về cái chết của anh ta. Một người bạn đã ngất xỉu ngay tại chỗ khi thấy anh quay trở lại.

Người đàn ông cầm cốc lên, tham gia luôn vào "bữa tiệc chia buồn" và biến nó thành bữa tiệc chúc mừng anh "hồi sinh".

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.