Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Tình đầu thơ ngây”: Bộ phim để hoài niệm về những tháng năm rực rỡ

Những người bạn bên chúng ta năm 17 tuổi, giờ ra sao? Liệu bạn có nhớ rằng đã có người mình từng xem là quan trọng nhất trong cuộc đời mình? Hãy cùng hoài niệm về một thời thanh xuân đẹp đẽ trong phim điện ảnh Hàn Quốc “Tình đầu thơ ngây”.

 

 

Năm 2014, MC một chương trình radio bất ngờ nhận được một lá thư từ thính giả, nội dung thư kể về những kỷ ức không thể nào quên về tuổi trẻ của những người sinh năm 1991. Lá thư vô tình là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, khi chủ nhân của nó là bạn thời thanh xuân của MC chương trình. 

 


23 năm trước, nhóm bạn 5 người đã trải qua mùa hè đáng nhớ cùng nhau. Trong số họ, có chàng trai nhút nhát Bum Sil đem lòng yêu cô nàng Soo Ok. Vì Soo Ok bị tật một chân không thể đi lại như bình thường nên cô thường xuyên nhờ đến sự giúp đỡ của Bum Sil. Mối tình đầu chớm nở trong chàng trai trẻ, còn Soo Ok luôn quan tâm đến Bum Sil.

 


Mang đến cảm giác trong trẻo, dịu ngọt của mối tình đầu, “Tình đầu thơ ngây” đưa khán giả đi qua các cung bậc cảm xúc vui, buồn lẫn lộn. Bởi ai cũng có thể bắt gặp hình ảnh tuổi trẻ của chính mình ở đâu đó trong bộ phim. Bên cạnh tình yêu, phim còn là câu chuyện đầy ý nghĩa về 5 người bạn. Họ đồng hành cùng nhau trong những năm tháng thanh xuân rực rỡ, để mãi sau này khi nhớ lại, đó vẫn là kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời. 

 


“Tình đầu thơ ngây” tái hiện lại mùa hè của những thập niên 90, với những khung hình đầy giản dị nhưng không kém phần lãng mạn. Đặc biệt, tạo hình của dàn diễn viên mang đến cảm giác chân thật, gần gũi.

 


Thành công của phim còn nằm ở dàn diễn viên trẻ nhưng có diễn xuất tinh thế để tái hiện tinh thần trong sáng, hồn nhiên của “Tình đầu thơ ngây”. Thành viên nhóm EXO- D.O tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất khi nhập vai một Bum Sil có phần nhút nhát nhưng lại mãnh liệt trong tình yêu. “Tình đầu quốc dân” Kim Soo Hyun hóa thân hoàn hảo vào Soo Ok nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thánh thiện. 

 


Mang đến câu chuyện về tình yêu, tình bạn đầy ý nghĩa, “Tình đầu thơ ngây” là bộ phim để mọi người hoài niệm về thanh xuân của mình. Đón xem “Tình đầu thơ ngây”, phát sóng lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 24/06/2018, trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

 

Phim phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.