Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tin vui cho khán giả yêu phim Thái và Ấn Độ

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thưởng thức các tác phẩm truyền hình quốc tế, từ ngày 01/01/2016, Tập đoàn IMC quyết định gộp khung phát sóng Phim Quốc tế giờ Vàng lúc 19h30 và 20h30 của 2 kênh SNTV và YouTV.

Quyết định này dựa trên kết quả nghiên cứu thị hiếu và thói quen xem truyền hình của đại đa số khán giả ở những nhóm lứa tuổi khác nhau, nhằm thực hiện lời cam kết mang đến cho khán giả những lăng kính giải trí, những tác phẩm truyền hình đa dạng khác của nền điện ảnh quốc tế, trong đó nổi bật nhất là Thái Lan và Ấn Độ. Theo đó, từ ngày 01/01/2016, Tập đoàn IMC sẽ chính thức gộp khung giờ phát sóng của 2 kênh SNTV và YouTV, cụ thể là khung phim quốc tế giờ Vàng lúc 19h30 sẽ là thời gian dành cho các bộ phim đặc sắc của màn ảnh Thái Lan;  khung phim quốc tế giờ Vàng 20h30 sẽ công chiếu những tác phẩm truyền hình đặc sắc của màn ảnh Ấn Độ.

 


Với sự thay đổi mang tính đột phá này, lịch trình phát sóng phim buổi tối tại hai kênh SNTV và YouTV sẽ được cập nhật như sau:
19h30: Khung giờ dành cho phim truyền hình Thái Lan
Mở đầu là bộ phim “Vì ta thuộc về nhau” –  Xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước giữa Kiao- một kiến trúc sư xây dựng trẻ tuổi và Jom- vị khách hàng bất đắc dĩ theo sự “mai mối” của cô bạn thân. Bộ phim còn có sự tham gia của dàn ngôi sao nổi tiếng của xứ sở Chùa vàng như: Chaiyapol Pupart, Jintanutda Lummakanon, Worrawech Danuwong, Ornjira Larmwilai, Keerati Mahaprukpong. 
20h30: Khung giờ dành cho phim truyền hình Ấn Độ


Mở đầu là bộ phim “Lời hẹn ước”. Với câu chuyện xoay quanh cuộc sống và những khoảng cách vô hình của đôi vợ chồng trẻ Pradeep-Mona sau mười hai năm chung sống và cuối cùng là sự bẽ bàng của người vợ cùng 3 con nhỏ khi phát hiện ra người chồng-người cha trong gia đình đã thay lòng đổi dạ. Đây là một trong những tác phẩm truyền hình xuất sắc của của truyền hình Bollywood.


Hy vọng sự thay đổi mang tính đột phá này sẽ mang đến cho người yêu phim thêm nhiều lựa chọn cũng như nhận được sự quan tâm và đón xem của khán giả xem đài trên khắp cả nước.
Thông tin chi tiết truy cập: www.sntv.vnwww.youtv.vn

 

• Đón xem YouTV trên: Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88-đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39-hệ thống cáp Analog; kênh 47-hệ thống cáp Digital; VTVCab (kênh 123); BTS (kênh 23-cáp Analog, kênh 33-cáp Digital)

• Đón xem SNTV trên: SCTV (kênh số 7).

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.