Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Tiệc trăng máu” liệu có phải cái tên sẽ càn quét giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020?

“Tiệc trăng máu” và “Gái già lắm chiêu 3” đang là hai cái tên dẫn đầu danh sách hạng mục giải thưởng điện ảnh với 7 đề cử. Trước sức hút của mình, liệu “Tiệc trăng máu” có phải là con át chủ bài sẽ “càn quét” mọi giải thưởng của Ngôi Sao Xanh năm nay?

Ngôi sao xanh lần thứ 7 đã chính thức khởi động. Đây là sự kiện thường niên do kênh truyền hình TodayTV kết hợp cùng Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức với mục đích tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, đồng thời sáng lập ra một sự kiện thường niên có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay.

Giải thưởng Ngôi sao xanh 2020 đã chính thức công bố danh sách đề cử ở hạng mục điện ảnh, quy tụ tổng cộng 7 phim và hơn 20 diễn viên gây chú ý, đồng thời cũng là những gương mặt xuất sắc nhất, nổi bật nhất trong một năm vừa qua. Siêu phẩm “Tiệc trăng máu” và “Gái già lắm chiêu 3” trở thành tâm điểm chú ý khi là hai cái tên dẫn đầu danh sách hạng mục giải thưởng điện ảnh năm nay với 7 đề cử. Hãy cùng dự đoán xem liệu đâu mới là chủ nhân của những giải thưởng danh giá tại lễ trao giải vào ngày 6/1/2021 sắp tới!

Ở hạng mục điện ảnh, Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 có sự góp mặt của 7 bộ phim và hơn 20 diễn viên được lọt vào danh sách đề cử

“Sức nặng” của bộ phim trăm tỷ

Lọt vào danh sách đề cử của Ngôi Sao Xanh 2020 là những bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ có thể kể đến như “Bằng chứng vô hình”, “Nắng 3 – Lời hứa của cha”, “Tiệc trăng máu”, “Gái già lắm chiêu 3”, “Chị chị em em”,… Với thành công vang dội, năm nay “Tiệc trăng máu” hứa hẹn sẽ là một trong những “thế lực” có khả năng càn quét mọi giải thưởng ở hạng mục điện ảnh.

Là một bộ phim “nặng ký”, “Tiệc trăng máu” có đến 7 đề cử giải thưởng ở hạng mục điện ảnh Ngôi Sao Xanh năm nay.

Được biết đến là tác phẩm thứ 10 trong sự nghiệp của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, “Tiệc trăng máu” là phiên bản Việt hóa của kịch bản Perfect Strangers đến từ điện ảnh Italy. Phim gói gọn trong một bữa tiệc của bảy người bạn cùng chơi trò công khai tin nhắn, cuộc gọi trong điện thoại; các nhân vật rạn nứt tình cảm vì lộ tẩy nhiều bí mật riêng tư, tạo nên bữa tiệc của những lừa dối, phù phiếm và bi kịch đời thường.

“Tiệc trăng máu” liệu có phải là cái tên sẽ càn quét giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020?

Mặc dù là một tác phẩm chuyển thể từ thể loại kinh dị, không những thế phim còn ra rạp trong tình trạng thị trường điện ảnh ủ rũ, tê liệt do đại dịch Covid-19 thế nhưng "Tiệc trăng máu" đã làm nên điều bất ngờ khi thắp lên một nguồn năng lượng mới tràn đầy nhựa sống, để lại trong lòng người xem những cảm xúc vỡ òa với những thước phim chân thật, sống động mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam…

Có thể thấy, con số doanh thu 100 tỷ đồng gặt hái được chỉ trong vòng 15 ngày kể từ khi ra mắt của “Tiệc trăng máu” là minh chứng thiết thực nhất cho sự thành công của “siêu phẩm” này.

 

Đối thủ cạnh tranh đáng gờm

Sánh bước cùng “Tiệc trăng máu” ở hạng mục điện ảnh là hai cái tên được nhận định cũng “cứng cựa” không kém đó chính là “Gái già lắm chiêu 3” và “Mắt biếc”. Bên cạnh việc thu về trăm tỷ chỉ sau một thời gian ngắn công chiếu, hai tác phẩm này còn để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ khi mang đến những màu sắc tươi mới cho làng điện ảnh Việt Nam.

“Mắt biếc” cũng là cái tên nổi bật tại Ngôi Sao Xanh 2020

Nếu “Mắt biếc” tựa như một chuyến du hành quá khứ, đưa người xem đến với những cung bậc cảm xúc, những rung động khó quên về ký ức tuổi thanh xuân thơ ngây tươi đẹp, đầy sắc hồng thì đến với “Gái già lắm chiêu 3”, những thước phim mang đậm hơi thở dân gian, vừa hiện đại, vừa truyền thống đan cài vào nhau sẽ khiến người xem choáng ngợp với bối cảnh xa hoa, tráng lệ nơi vương quyền…

“Gái già lắm chiêu 3” liệu có đủ sức vượt mặt “Tiệc trăng máu” và “Mắt biếc” tại Ngôi Sao Xanh 2020?

Mặc dù ra rạp vào thời điểm nhạy cảm của mùa Covid-19 thế nhưng hai bộ phim kể trên cũng là một trong số những tác phẩm điện ảnh hiếm hoi vượt qua cột mốc doanh thu 100 tỷ chỉ sau vài tuần công chiếu. Điều này cũng phần nào đó nói lên sự cạnh tranh khốc liệt của “Gái già lắm chiêu 3” và “Mắt biếc” nếu đem ra so kè với “Tiệc trăng máu” ở hạng mục điện ảnh mùa giải Ngôi Sao Xanh năm nay.

Hội đồng nghệ thuật năm nay tiếp tục quy tụ những cái tên “cầm cân nảy mực” công tâm, minh bạch

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 - năm 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 06/01/2021 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (số 07 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV. Cảm ơn nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh và Công ty TNHH dược phẩm Unipharma đã đồng hành cùng giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020. Xem thêm thông tin khác tại đây:  www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh

Hoàng Long

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.