Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thúy Vi không nhớ nổi số tiền đã chi để 'đập hết mặt làm lại'
Người đẹp rất thẳng thắn khi nói về vấn đề dao kéo, cô nàng cũng thoải mái công khai toàn bộ quá trình phẫu thuật của mình.
 

Vốn có nhan sắc được đánh giá là khá ưa nhìn, hot girl Cà Mau Thúy Vi vẫn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để giúp gương mặt thêm hoàn thiện. Mới vừa hết độ tuổi teen, cô nàng đã trải qua 3 lần dao kéo, đại phẫu. Hầu như các chi tiết trên gương mặt cô đều từng trải qua chỉnh sửa, trừ khuôn miệng cười duyên "trời ban".

thuy-vi-khong-nho-noi-so-tien-da-chi-de-dap-het-mat-lam-lai

Nhan sắc thay đổi sau 7 năm của Thúy Vi.

Mới đây, trong buổi trò chuyện gần 1 tiếng trên Facebook, "tình địch Midu" một thời thẳng thắn thừa nhận việc dao kéo đồng thời chia sẻ chi tiết kinh nghiệm của bản thân.

Để đôi mắt trông to tròn hơn, Thúy Vi chọn hình thức nhấn mí. Theo cô nàng, hình thức này phù hợp với các bạn trẻ, phần mí mắt chưa bị sụp và da mắt không bị chùng. Cũng như mức giá trung bình hiện nay, cô nàng chi khoảng 4 triệu đồng cho tiểu phẫu đơn giản này.

Sau lần đầu tiên làm mũi lúc 16 tuổi và chưa được ưng ý, Thúy Vi quyết định làm lại tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn. Cô nàng chia sẻ, dáng mũi của mình là S-line, được tạo nên từ sụn tự thân lấy từ đầu và vành tai. Để có phần mũi cao thon khá ưng ý, hot girl Cà Mau đã chi 45 triệu đồng. Theo Thúy Vi, việc làm mũi không đau như nhiều người vẫn lo ngại, sau khi làm mũi cũng chỉ bị sưng 1-2 ngày đầu, 1 tuần là hết sưng. Chỉ cần uống thuốc đúng theo đơn bác sĩ kê là sau khoảng 1 tháng, mũi sẽ lên dáng rất đẹp. 

thuy-vi-khong-nho-noi-so-tien-da-chi-de-dap-het-mat-lam-lai-1

Thúy Vi cho biết trước đây cô nàng có nhược điểm cằm lẹm, khi chụp ảnh trông rất ngắn và không được nét ở góc nghiêng. Sau khi được bác sĩ tư vấn, cô nàng không gọt cằm mà chọn hình thức độn thêm một miếng silicon không bắt vít, miếng độn khá nhỏ để cằm dài ra vừa phải. Dù bị nhiều người chê phần cằm hơi vuông, chưa được thuôn nhọn, hot girl vẫn rất tự tin với chi tiết này trên gương mặt.

Để cải thiện phần miệng hơi hô vì hàm răng không đều, thiếu tự tin khi cười, Thúy Vi tìm đến một trung tâm nha khoa ở Hà Nội để thực hiện bọc răng sứ. Cô nàng cưa và bọc sứ 10 chiếc răng cho mỗi hàm trên và dưới, với chi phí 16 triệu đồng một chiếc. Tổng cộng cô nàng đã chi khoảng 320 triệu đồng chỉ cho riêng việc làm răng. Mức giá này theo cô nàng là không quá cao vì sứ chất lượng và có hạn sử dụng là trọn đời, khi làm không bị đau và sau này cũng không bị ê nhức, ảnh hưởng việc ăn uống.

thuy-vi-khong-nho-noi-so-tien-da-chi-de-dap-het-mat-lam-lai-2

Vòng 1 'đồ sộ' của Thúy Vi sau dao kéo.

Được nhiều người quan tâm, Thúy Vi thẳng thắn nói về chuyện tút tát vòng 1. Dù có thân hình khá bé nhỏ với cân nặng 45kg, Thúy Vi vẫn quyết định chi gần 70 triệu đồng nâng ngực để thân hình trông quyến rũ, gợi cảm hơn. Cô nàng chọn đặt túi ngực là 300cc, đây là size khá phù hợp với chỉ số cơ thể trung bình của con gái Việt. So với nâng mũi, làm cằm, việc nâng ngực có thể gây đau đớn hơn hẳn. Tuy nhiên theo Thúy Vi việc ê nhức chỉ diễn ra trong khoảng 3 ngày, bắt đầu từ 1 tuần là đã có thể đi lại bình thường. Tuy nhiên cô nàng vẫn phải kiêng cữ, giữ gìn cơ thể bằng cách không bê đồ nặng trong khoảng 2 tháng. Đến nay, cô nàng đã đặt túi ngực được khoảng 8 tháng và thấy rất tự tin với vòng 1 mềm mại, tự nhiên.

thuy-vi-khong-nho-noi-so-tien-da-chi-de-dap-het-mat-lam-lai-3

Cô nàng khoe rất đắt show sau dao kéo, sắp tới còn ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Ngoài các cuộc đại phẫu, hot girl Cà Mau còn chịu khó thêu lông mày, phun môi. Nói về việc gần như "đập cả mặt đi làm lại", Thúy Vi không hề hối hận vì việc này giúp cô nàng tự tin hơn về nhan sắc. Hiện tại, Thúy Vi đã hài lòng và không có ý định chỉnh sửa thêm. Số tiền chi cho dao kéo đến nay của hot girl Cà Mau là "không tính nổi", đến từ các hợp đồng quảng cáo, tài trợ mà Thúy Vi nhận được. Tuy dao kéo giúp công việc của Thúy Vi thuận lợi hơn nhưng cô nàng cũng khuyên các bạn trẻ nên tìm hiểu kỹ, đến các trung tâm uy tín để được tư vấn cách chỉnh sửa cho phù hợp với túi tiền, gương mặt của bản thân.

Thúy Vi khoe vòng 1 quyến rũ

 

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.