Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thủy Top và Khương Ngọc "xì xụp" húp mì gói bên lề đường

Thủy Top và Khương Ngọc ăn uống thoải mái bên vệ đường tại phim trường "Yêu Là Phải Xài Chiêu".

Vài năm trước đây, Thủy Top là cái tên được khá nhiều người biết đến nhưng không phải bởi cô hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Vậy nên, khi Thủy Top nhận lời đảm nhiệm vai chính trong Yêu Là Phải Xài Chiêu, cô làm công chúng tò mò và chờ đợi sự thể hiện của cô trên màn ảnh rộng. Đóng cặp với Thủy Top là nam diễn viên Khương Ngọc. Cả hai đã có những giây phút rất thoải mái, cùng nhau xì xụp mì gói bên lề đường.

Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 1.
Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 2.
Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 3.

Vẻ mặt mãn nguyện của Thủy Top khi ăn mì khiến Khương Ngọc khó hiểu

Cảnh ăn uống này không thuộc trong kịch bản mà chính Khương Ngọc chủ động mua mì gói cho Thủy Top ăn tạm sau một ngày quay vất vả. Cô nàng tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi ăn mì gói khiến cả đoàn bất ngờ. Thủy Top chia sẻ lí do: "Vì suốt thời gian qua giảm cân nên huấn luyện viên luôn kiểm soát chế độ dinh dưỡng của tôi khá kĩ. Chính vì vậy, mì gói được liệt vào danh sách món ăn dễ béo và nghiêm cấm không được ăn. Tôi còn không nhớ được lần cuối cùng ăn mì là khi nào".

Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 4.

Khoe dáng bốc lửa bên mô-tô

Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 5.
Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 6.

Vì giữ dáng nên Thủy Top phải "cai" mì gói

Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 7.

Chia sẻ về bạn diễn, Khương Ngọc cho biết: "Mỗi người bạn diễn sẽ mang lại những cảm xúc nhất định cho mình. Đây là lần đầu tiên làm việc với Thủy nên chắc chắn đó sẽ là rung cảm mới lạ với một người đồng nghiệp mới". Bên cạnh đó, trong quá trình đóng phim, cặp đôi này luôn có những màn tung hứng hài hước khiến cả đoàn phim bất ngờ.

Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 8.
Thủy Top và Khương Ngọc xì xụp húp mì gói bên lề đường - Ảnh 9.

Thủy Top vào vai "Chị đẹp" - một cô gái có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ và đã giải thoát Ngốc (Khương Ngọc) khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. Trong phim, cả hai đã có những cảnh quay vô cùng lãng mạn.Thâm chí, Khương Ngọc luôn ra tay "hào hiệp" giúp Thuỷ Top khi cô gặp khó khăn trong những cảnh quay trên tàu.

Yêu Là Phải Xài Chiêu dự kiến ra rạp vào ngày 5/2/2016 (nhằm ngày 27 Tết Âm lịch).


 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.