Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thùy Anh lên tiếng về nghi vấn trộm đồ "nhạy cảm" khi đóng phim với Lan Ngọc

Thùy Anh kể hậu trường suốt 2 tháng trời ăn ngủ cùng ê-kíp "Gái già lắm chiêu 2".

Trong “Gái già lắm chiêu 2”, Thùy Anh đảm nhận vai thứ chính nằm trong hội bạn thân của Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc). Cô là nhân tố góp phần “hiến kế”, “bày chiêu” cho Lan Ngọc trên hành trình cưa đổ “phi công trẻ”.

Hình tượng một cô tiểu thư tóc vàng hoe có lối sống và suy nghĩ hiện đại lần này mang đến cho khán giả một Thùy Anh hoàn toàn mới mẻ.

Trước ngày phim chính thức ra mắt, Thùy Anh bật mí những chuyện hậu trường qua những hình ảnh, clip vui nhộn.

thuy anh len tieng ve nghi van trom do "nhay cam" khi dong phim voi lan ngoc hinh anh 1

Hậu trường vui nhộn Thùy Anh chia sẻ khi đóng "Gái già lắm chiêu 2".

Nữ diễn viên 9x cho biết đoàn phim đã làm việc khá cật lực từ sáng đến khuya. Có những hôm, cả đoàn vẫn miệt mài trên phim trường đến 3h sáng.

Thùy Anh kể: “Có hôm phải đi giày cao gót từ 3h chiều đến tận khuya nên chân phồng rộp lên, phải dùng đến băng keo cá nhân để băng bó.

Thêm nữa, trang phục của Thùy Anh mặc hơi chật nên phải mặc nó suốt nhiều giờ liền khiến mình hơi khó thở, đến cuối ngày thì đau bụng không ít.

Dù cực và mệt nhưng vẫn vui và không dám than vì mọi người trong đoàn đều phải cực như nhau. Ai cũng làm việc với thái độ nghiêm túc và chỉn chu nhất”.

thuy anh len tieng ve nghi van trom do "nhay cam" khi dong phim voi lan ngoc hinh anh 2

Các diễn viên nữ trong "Gái già lắm chiêu 2".

Thùy Anh cũng bật mí hậu trường những cảnh quay vui nhộn, hài hước khi đóng phim. Có một cảnh quay tiệc nướng BBQ trong phim, Thùy Anh phải uống 8 ly nước cam liên tục. Cảnh quay khá buồn cười nên cô nàng cứ phải uống đi uống lại không biết bao nhiêu lít nước.

“Thùy Anh nhớ mình phải uống từ lúc người thon gọn, vòng nào ra vòng nấy nhưng đến khi ngừng quay thì bụng nhìn như có chửa 2 tháng vậy”, cô kể.

Một cảnh quay khác ở bể bơi cũng khiến Thùy Anh nhớ mãi. Cô nói: “Cảnh quay được thực hiện giữa bể bơi, mình phải ngồi trên một chiếc phao rất lớn. Khi đang thoại thì mình làm đổ ly coctail trên tay.

Để không bị đạo diễn mắng hay bắt tổ ê-kíp đạo cụ chuẩn bị thêm nên mình múc luôn nước bể bơi để uống. Nhìn nước cũng xanh xanh giống nhau đấy nhưng uống vào thì… dị lắm”.

thuy anh len tieng ve nghi van trom do "nhay cam" khi dong phim voi lan ngoc hinh anh 3

Nữ diễn viên khá vất vả để hoàn thành vai diễn.

thuy anh len tieng ve nghi van trom do "nhay cam" khi dong phim voi lan ngoc hinh anh 4

Cô uống nước hồ bơi no nê.

Một kỷ niệm bị “vu oan” đến giờ Thùy Anh vẫn “ấm ức” vì chưa thể thanh minh với đoàn phim. Cô kể, trong “Gái già lắm chiêu 2”, hội “gái ế” có một cảnh có sự xuất hiện hộp đồ sextoy với nhiều món đồ bên trong.

“Quay xong, đến mấy ngày sau bộ đồ đó mất một một chiếc roi da mà không biết ai cất giấu hay đánh rơi đâu. Cả đoàn không ai nhận. Thế là một số thành viên ‘troll’ Thùy Anh bằng cách đổ tội là trộm đồ đoàn phim, biện thủ của công thành của riêng…

Bao nhiêu người xúm vào ăn hiếp làm mình cũng tức điên mà không sao giải thích được. Đến giờ món đồ vẫn chưa tìm ra “thỷ phạm” nên vẫn cứ bị trêu chọc hoài nè”.

thuy anh len tieng ve nghi van trom do "nhay cam" khi dong phim voi lan ngoc hinh anh 5

Thùy Anh bị nghi ngờ trộm đồ của đoàn phim.

Thùy Anh cho biết trong phim cô và hội “gái già ế ẩm” có rất nhiều phân đoạn tương tác với nhau. Vì gắn bó lâu nên mọi người chơi khá hiểu và dần thân thiết hơn.

Có những lúc đang chờ trang điểm, set bối cảnh, diễn viên Phương Lan ngủ bất chấp trên ghế. Thấy vậy, Thùy Anh không ngại trêu chọc bằng cách tạo những biểu cảm hài hước, diễn sâu y hệt dáng ngủ “bá đạo” của đồng nghiệp. Cô còn kéo ê-kíp trang điểm, làm tóc hùa vào để “dìm hàng”.

“Mọi người nói ‘đừng ngủ khi lũ bạn còn thức” quả không sai chút nào”, Thùy Anh nói.

thuy anh len tieng ve nghi van trom do "nhay cam" khi dong phim voi lan ngoc hinh anh 6

Thùy Anh cho biết vai Kiki Ngô  trong “Gái già lăm chiêu 2” sẽ là một bước đột phá về hình ảnh và diễn xuất. Không còn là một cô gái đanh đá hay toan tính như trước, hình ảnh một quý cô thông minh, sành điệu và cũng lắm trò sẽ là làn gió mới.

“Đây được xem là vai diễn lạ nhất và cũng mang đến sự thú vị nhất cho Thùy Anh bởi sự đa dạng và sẵn sàng bung xõa. Ngoài việc làm bật tính cách thì vai diễn còn phải mang lại tiếng cười cho người xem.

Điều này buộc diễn viên phải thật tự nhiên, không phải cố diễn, gồng hay gắng gượng. Thùy Anh đang rất hào hứng để chờ xem mình xuất hiện thế nào khi lên phim”, cô chia sẻ.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.