Press Esc to close

Thông tinWorld
Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang

Thưởng thức những ly chè ngọt ngào và dịu mát trong không khí se lạnh khi thu về quả thực là một điều vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn.

 

Chè xoài gốc Thái

Đây là thức chè nổi tiếng của nước Thái huyền bì, bát chè xoài vô cùng đẹp mắt với pudding xoài béo ngậy, vị xoài tươi cộng hưởng trân châu ngọt dẻo chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Món chè này được chế biến từ xoài tươi 100% nên bạn chỉ cần cắn một miếng pudding xoài thôi thì vị ngọt dịu của thịt xoài và mùi hương thơm lừng của nước xoài nguyên chất sẽ khiến bạn không thể dừng lại được. Ngoài ra, trang trí một lớp trên của bát chè là xoài xay nhuyễn với đá nhìn rất ngon và đẹp mắt.

  Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang - Ảnh 1

Chè xoài có vị ngọt và thanh mát vô cùng hấp dẫn.

Chè bà ba

Đây là một món chè rất dễ làm nhưng vô cùng ngon miệng. Sự kết hợp giữa hương thơm của nước dừa, vị bùi bùi của đậu xanh, khoai lang mềm ngọt và hạt sen bở tạo thành hương vị thơm ngon và dễ chịu, đặc biệt chè bà ba còn rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

  Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang - Ảnh 2

Chè bà ba là món chè dân giã nhưng rất được yêu thích.

Chè khúc bạch đậu nành

Nhìn những viên khúc bạch trắng ngần là bạn đã có cảm giác thèm ăn ngay rồi. Chè khúc bạch là sự hòa trộn giữa đậu nành, sữa và galetine tạo nên hương vị thơm mát mà không quá béo và ngấy.

  Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang - Ảnh 3

Món chè này hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Chè trái cây

Món chè này vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe bởi nó là sự kết hợp giữa các loại trái cây như thanh long, dưa hấu, chuối... Đặc biệt bạn còn được thưởng thức vị sần sật của nấm tuyết rất lạ miệng và hấp dẫn. Vị ngon ngọt của các loại hoa quả cùng vị ngậy của nước cốt dừa và sự mềm dẻo của những viên trân châu sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức.

  Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang - Ảnh 4

Chè trái cây vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Chè sen nhãn

Món chè này dù đã trở nên vô cùng quen thuộc và dễ làm nhưng vẫn có sức hút vô cùng đặc biệt. Nhìn bát chè có thể cảm nhận được vị tao nhã, thanh thanh giữa sự kết hợp của hạt sen thơm bùi và miễng nhãn mềm ngọt. Đặc biệt, chè hạt sen ăn rất lành và tốt cho sức khỏe của mọi người.

  Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang - Ảnh 5

Chè sen nhãn ngon và rất dễ làm.

Chè sương sa

Món chè này được làm từ nguyên liệu chính là củ mã thầy và trân châu dai ngọt. Đây là món chè dành cho những bạn nào nghiện vị dai mềm của hạt trân châu. Sự kết hợp của cũ mã thầy lát nhỏ, hạt trân châu cùng nước cốt dừa và các loại màu tùy thích sẽ cho bạn một hương vị thơm ngọt và không thể nào quên được.

  Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang - Ảnh 6

Món chè yêu thích của những bạn "nghiền" trân châu.

Chè ngô cốm

Đây là món chè tao nhã và thanh mát cho những bạn nào thích sự giản dị nhẹ nhàng khi thu về. Thưởng thức món chè này trong không khí dịu nhẹ, se mát quả thực là vô cùng tuyệt vời. Sự kết hợp giữa vị ngọt của ngô và cốm cùng nước cốt dừa thơm ngon sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới lạ và hấp dẫn.

    Thưởng thức những món chè 'mê hồn' khi thu sang - Ảnh 7

Chè cốm mang hương vị thơm ngon và rất đặc trưng của Hà Nội.



Theo nguoiduatin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.