Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thương hiệu ‘Kẻ hủy diệt’ gặp khủng hoảng thực sự

Phần tiếp theo của “Terminator: Genisys” bị hãng phim Paramount xóa khỏi lịch phát hành và thay thế bằng “Baywatch” của ngôi sao The Rock.

Theo kế hoạch ban đầu, Paramount dự kiến phát hành tập phim Kẻ hủy diệt tiếp theo vào ngày 19/5/2017. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, hãng phim quyết định thay thế dự án bằng Baywatch mà không đưa ra thời điểm phát hành mới.

Thương hiệu ‘Kẻ hủy diệt’ gặp khủng hoảng thực sự
Terminator: Genisys không có được kết quả doanh thu như mong muốn và khiến Paramount gác lại kế hoạch thực hiện hai phần tiếp theo. Ảnh: Paramount

Terminator: Genisys là tập phim điện ảnh thứ năm của thương hiệu hành động - khoa học viễn tưởng nổi tiếng Kẻ hủy diệt, có sự tham gia của Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke và Emilia Clarke. Ra mắt hồi mùa hè 2015, bộ phim thất bại tại quê nhà Bắc Mỹ khi chỉ thu được 89 triệu USD.

Thành tích ngoại địa của tác phẩm khả quan hơn với 350 triệu USD nhờ sức hút của các ngôi sao. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ vẫn là chưa đủ để Paramount muốn nối dài thương hiệu.

Ngay trước khi Terminator: Genisys khởi chiếu, đơn vị đồng sản xuất Skydance cho biết họ đã có kế hoạch thực hiện bộ ba phim Kẻ hủy diệt mới, với hai phần tiếp theo lần lượt ra mắt trong các năm 2017 và 2019. Sang tháng 10/2015, họ tuyên bố sẽ có nhiều điều chỉnh cho thương hiệu sau khi bộ phim mới không có được doanh thu như mong muốn và bị giới phê bình quay lưng.

Song, động thái mới từ Paramount cho thấy tương lai không hề sáng sủa dành cho Terminator. Theo luật bản quyền tại Bắc Mỹ, thương hiệu sẽ trở về tay người sáng tạo là James Cameron vào năm 2019, tức 35 năm sau khi tập phim đầu tiên The Terminator ra mắt. Lúc này, vị đạo diễn nổi tiếng đang phát triển phiên bản 3D cho Terminator 2: Judgment Day, dự kiến ra rạp trong năm nay.

Thay thế cho phần tiếp theo của Terminator: Genisys vào ngày 19/5/2017 hiện là Baywatch - bộ phim dựa trên series truyền hình nổi tiếng tại nước Mỹ trong thập niên 1990, xoay quanh một đội cứu hộ trên bãi biển.

Thương hiệu ‘Kẻ hủy diệt’ gặp khủng hoảng thực sự
Hãng Paramount chọn Baywatch làm dự án thay thế cho phim Kẻ hủy diệt mới vào thời điểm 19/5/2017. Ảnh: Outnow

Baywatch có sự tham gia của các ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson, Zac Efron, Alexandra Daddario, Kelly Rohrbach và Ilfenesh Hadera.

Ngôi sao hành động The Rock rất tích cực quảng bá cho dự án trên các trang cá nhân trong thời gian qua. Anh chưa tiết lộ nội dung cốt truyện của Baywatch, mà chỉ mới úp mở rằng nhân vật của mình là một nhân viên cứu hộ có phần cứng nhắc, còn người đồng nghiệp trẻ do Zac Efron thể hiện thì phóng khoáng và ưa mạo hiểm hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.