Press Esc to close

Thông tinWorld
Thực hư việc 'một đứa bé' lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ

Những bức ảnh lạ lùng chụp tại đám cưới dường như là của một "cậu bé" và một người phụ nữ đứng tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội Mexico, những thông tin liên quan đến việc kì lạ này đã được chia sẻ chóng mặt và gây sốt vô cùng.

Thực hư việc một đứa bé lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ ảnh 0

Tuần qua, mạng xã hội Mexico đã chứng kiến vụ việc vô cùng lạ lùng liên quan đến đám cưới của… một “cậu bé” với một người phụ nữ trưởng thành. Ban đầu người ta còn cho rằng đó là một đám cưới được lên kịch bản sẵn nhằm mục đích buôn bán trẻ em, nhưng câu chuyện thật đằng sau đó lại là bi kịch và thảm thương hơn họ nghĩ rất nhiều.

Thực hư việc một đứa bé lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ ảnh 1

Đám cưới trên diễn ra trong 2 ngày ở thị trấn Xaltianguis thuộc tỉnh Acapulco, bang Guerrero. Nhân vật chính trong đó là…một “nam sinh tiểu học”. Chú rể thực ra đã 19 tuổi, tên là Jonathan, bị mắc một chứng bệnh rối lại lạ và rất hiếm vốn ngăn chặn quá trình phát triển và khiến người mắc bệnh nhìn trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

Thực hư việc một đứa bé lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ ảnh 2.

Mặc dù mắc chứng bệnh lạ, khiến Jonathan nhìn “không khác gì đứa trẻ con” nhưng anh vẫn cố gắng tìm kiếm hạnh phúc đời mình và vào cuối tuần trước, anh cùng vị hôn thê đã làm lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình cùng bạn bè.

Thực hư việc một đứa bé lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ ảnh 3

Đám cưới của hai người diễn ra vào thứ 6 ngày 4/5, và những hình ảnh hạnh phúc diễn ra trong đám cưới ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của mọi người sau khi đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook. Và dù đã có những lời giải thích trước đó về tình trạng của chú rể nhưng câu chuyện đã đi rất xa khi có quá nhiều người dùng chia sẻ thông tin từ nguồn không chính xác.

Thực hư việc một đứa bé lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ ảnh 4

Kênh ARV thậm chí phải đưa tin đính chính những hiểu nhầm không đáng có của cộng đồng mạng với cuộc hôn nhân của anh Jonathan và vợ.

Thực hư việc một đứa bé lấy người phụ nữ lớn tuổi làm vợ ảnh 5

Theo saostar.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.