Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thư Kỳ và những bộ phim võ thuật khiến khán giả mê đắm

Thư Kỳ được mệnh danh là đả nữ số 1 trong làng giải trí Hoa Ngữ với những pha võ thuật kịch tính và đẹp mắt. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Thư Kỳ đã tham gia nhiều bộ phim và trở thành nữ diễn viên xuất sắc trong lòng khán giả. Cùng điểm qua một số bộ phim hành động ấn tượng mà cô đã tham gia.

Nhiếp Ẩn Nương

Sau rất nhiều thành công với hàng loạt bộ phim điện ảnh gây chú ý với khán giả Châu Á lẫn thế giới, “Nhiếp Ẩn Nương” (The Assassin) chính là tác phẩm võ hiệp đầu tiên trong sự nghiệp của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền kết hợp cùng Thư Kỳ và Trương Chấn. Trong phim, Thư Kỳ đảm nhận vai Nhiếp Ẩn Nương từ một bé gái 10 tuổi trở thành một nữ nhi mang nhiệm vụ "phi thường" - kẻ "tẩy uế" triều đình. Định mệnh đưa cô đến với nhiệm vụ ám sát Điền Quý An- người chồng mà cô đã đính hôn từ khi vừa chào đời. Với trách nhiệm của một sát thủ, Nhiếp Ẩn Nương phải phục tùng mệnh lệnh của sư phụ, nhưng liệu trí óc có thắng được con tim?

Bộ phim “Nhiếp Ẩn Nương” có thời lượng 1 giờ 44 phút, xuyên suốt từ đầu đến cuối phim, nhân vật nữ chính chỉ nói vỏn vẹn 9 câu thoại. Cô thường ẩn thân trên cây hoặc âm thầm theo dõi ngoài cửa sổ, Nhiếp Ẩn Nương dùng ánh mắt của mình để quan sát sự hủ bại của quan trường, sự giằng xé trong nội tâm con người. Với những pha võ thuật chuẩn xác và dứt khoát cùng với phong thái diễn xuất lạnh lùng đúng chất của một nữ sát thủ, Thư Kỳ càng khiến khán giả mê phim hành động không thể rời mắt khỏi màn hình.

Cùng thưởng thức những pha võ thuật đẹp mắt của Minh tinh màn bạc Thư Kỳ trong bộ phim “Nhiếp Ẩn Nương”, phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 12/11/2017 trên TodayTV.

Gác kiếm

“Gác Kiếm”, hay còn được biết với tựa đề Tịch dương thiên sứ (tiếng Anh: So Close) là một bộ phim hành động - võ thuật - tâm lý Hồng Kông sản xuất năm 2002 của đạo diễn Nguyên Khuê (Corey Yuen) thực hiện. Ba vai chính trong phim do Thư Kỳ, Triệu Vy và Mạc Văn Úy đảm nhận.

Phim “Gác Kiếm” xoay quanh cuộc sống của hai chị em Lynn (Thư Kỳ) và Sue (Triệu Vy). Họ là những tin tặc máy tính, sát thủ và cả chuyên gia tình báo. Sue làm trợ lý giám sát máy tính tại nhà nhưng cô luôn ganh tị với chị mình và muốn được nhận nhiệm vụ mà không hề biết rằng Lynn đang cố bảo vệ mình. Cho đến một ngày, biến cố lớn xảy ra…

 Với những cảnh quay võ thuật đẹp mắt, đặc biệt màn đấu súng với kĩ thuật quay “slow motion” trên nền nhạc Close to you đã làm say mê hàng triệu khán giả nhớ mãi đến tận bây giờ. Đây có thể nói vai diễn mở đường cho danh hiệu đả nữ số 1 trong làng giải trí Hoa Ngữ của Thư Kỳ.

Vợ tôi là gangster

Bộ phim hành động pha hài “My wife is gangster” (Vợ tôi là gangster) phần 3, nữ diễn viên Thư kỳ đảm nhận vai chính. Trong phim cô là con gái một trùm xã hội đen - Aryong, tuy có vóc dáng mảnh mai, mái tóc dài gợi cảm nhưng thực tế cô là lại là một cao thủ võ lâm. Vì được cha mình đào tạo từ nhỏ nên cô có thể một mình chiến đấu với nhiều tay mafia. Aryong luôn có ý định đi tìm người mẹ đã mất tích từ lâu nên cô quyết định sang Hàn Quốc nhờ một người bạn của cha tìm dấu vết người mẹ mà cô chưa từng gặp một lần. Tại Hàn, người bạn của cha cô đã dẫn cô tới gặp đàn em Gil Chul của mình để giúp đỡ. Cuộc gặp đầu tiên giữa Aryong và Gil Chul đã diễn ra rất thú vị với những hiểu lầm hài hước bắt nguồn từ lời biên dịch sai lệch của cô phiên dịch viên.

Trong bộ phim này, Thư Kỳ phải thực hiện nhiều cảnh hành động kịch tính, một mình đối mặt với nhiều tên mafia sừng sỏ trong khi quanh cô những “trợ thủ” lại kém võ nghệ.

Cảnh Thư Kỳ một mình chiến đấu với 5 tên gangster ở giữa đường phố Hồng Kông hay khi phải rượt đuổi bằng xe hơi, đấu súng giữa Seoul và đu người trên dây trong đám cưới đều được trực tiếp nữ diễn viên này đảm nhiệm, không cần đóng thế. Trong một cảnh hành động, dù bị thương Thư Kỳ vẫn muốn tiếp tục quay để theo được mạch cảm xúc của nhân vật. Những nỗ lực đó đã được đền đáp bởi thành công của bộ phim khi công chiếu.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.