Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Thor: Ragnarok’ ra rạp hoành tráng vẫn bị khán giả nhặt sạn
Phần phim được cho rằng xuất sắc về nhân vật Thor vẫn bị khán giả bắt bẻ nhiều điểm vô lý.
thor-ragnarok-ra-rap-hoanh-trang-van-bi-khan-gia-nhat-san

Thor: Ragnarok - bom tấn Hollywood trong loạt series “vũ trụ siêu anh hùng” của Marvel vừa có cuộc đổ bộ thành công trong tháng 10 qua. So với hai phần trước, Thor: Ragnarok đã có cú nhảy vọt đáng kinh ngạc, vượt ngoài mong đợi của khán giả.

Thor đem đến cho người xem những cảnh hành động đẹp mắt, kỹ xảo tuyệt vời kết hợp cùng nội dung mới mẻ, thú vị không còn “nhạt” như hai phần trước đó.

Hoành tráng là thế nhưng Thor: Ragnarok vẫn có vài điểm vô lý khiến khán giả đặt ra câu hỏi.

“Thần Sấm” nhưng lại sợ điện?

Thor là vị thần sở hữu sức mạnh vượt trội, anh đã chinh phạt vũ trụ trải qua biết bao trận chiến khốc liệt. Cùng với cây búa Mjolnir,  Thor có thể kêu gọi sấm sét và phá tan một đội quân dễ như trở bàn tay. Với khả năng chịu sấm sét – một khối năng lượng khổng lồ như thế nhưng Thor lại bị Valkyrie khống chế bằng vũ khí tích điện gắn vào cổ. Chỉ cần Thor có ý định chống đối hoặc muốn bỏ trốn, Valkyrie chỉ cần nhấn công tắc là Thor lập tức “ngoan ngoãn”.

thor-ragnarok-ra-rap-hoanh-trang-van-bi-khan-gia-nhat-san-1

Đồng ý rằng mất đi cây búa, Thor sẽ không còn sức mạnh nhưng thậm chí khi biến hình thành Thần Sấm trong trận đánh với Hulk, Thor vẫn bị khống chế bởi vũ khí bé tí tẹo ấy. Cuối cùng nhờ mưu lược tiếp cận Valkyrie để chiếm lại công tắc Thor mới thoát thân được.

Điều này khiến cho khán giả vô cùng tò mò vũ khí điện của Valkyrie thực sự mạnh đến mức nào để Thor – một vị thần xứ Asgard phải chịu thua?

 
 
‘Thor: Ragnarok’ ra rạp hoành tráng mà vẫn bị khán giả bắt bẻ nhặt sạn

 Trích đoạn phim Thor bị điện giật.

Sức mạnh của Thor – Quỷ Surtur – Hela: Ai mạnh hơn ai?

Có một chi tiết mà khán giả cực thắc mắc đó là giữa Thor – Hela – Quỷ Surtur ai mới thật sự mạnh hơn ai? Như đã biết ở đầu phim, Thor đánh bại quỷ Surtur và lấy được cặp sừng của hắn về cất giấu dưới hầm báu vật tại Asgard.

thor-ragnarok-ra-rap-hoanh-trang-van-bi-khan-gia-nhat-san-2

Sau đó Hela xuất hiện, bóp nát búa của Thor chỉ bằng một tay. Không chỉ vậy, vị thần này còn đánh anh em Thor – Loki văng đến tận hành tinh Sakaar. Tiếp đến quỷ Surtur được hồi sinh tại vương quốc Asgard, Hela lại bại dưới kiếm của con quỷ lửa khổng lồ ấy. Vì sao lại có sự mâu thuẫn về sức mạnh của cả 3 nhân vật này? Đây là câu hỏi rất lớn mà đại đa số khán giả đều thắc mắc sau khi phim kết thúc.

Sở dĩ Thor có thể đánh bại Surtur một cách dễ dàng là vì thời điểm ấy quỷ Surtur đang bị suy yếu sau trận đánh với quân đội của Asgard. Sau đó Surtur được hồi sinh bằng Ngọn lửa vĩnh cửu và hấp thụ sức mạnh của vương quốc Asgard nên hắn đã mạnh lên bội phần.

Hela cũng thế, ả ta càng sống ở vương quốc Asgard càng lâu thì càng mạnh hơn. Khi bị quỷ Surtur phá hủy Asgard, sức mạnh của Hela cũng bị suy yếu theo. Thế nên việc Surtur có thể dễ dàng đánh bại Hela đã có lời giải đáp.

Không biết Hela đã chết hay chỉ văng đến một hành tinh xa xôi nào đó. Đó cũng có thể là chi tiết để đi tìm lời giải đáp trong những phần phim về vũ trụ Marvel sắp tới.

 
 
 

Cảnh trong trailer và phim không giống nhau

Trước khi ra mắt, Thor: Ragnarok khiến người xem đứng ngồi không yên với trailer dài hơn 2 phút giới thiệu những cảnh nổi bật nhất của phim. Điển hình trong đó có thể kể đến cảnh Hela bóp nát cây búa của Thor ở một thị trấn hoang tàn nào đó. Lên phim, cảnh chiến đấu của Hela đã đổi sang vùng thảo nguyên xanh – nơi mà Odin đã qua đời.

thor-ragnarok-ra-rap-hoanh-trang-van-bi-khan-gia-nhat-san-3

Một cảnh phim khác cũng hấp dẫn không kém đó là cảnh Loki xuất hiện như một “vị thần” cứu thần dân Asgard trước binh đoàn hủy diệt của Hela. Cảnh đó không diễn ra trên cây cầu Bifrost như trong phim chúng ta đã xem.

thor-ragnarok-ra-rap-hoanh-trang-van-bi-khan-gia-nhat-san-4

Đạo diễn Thor: Ragnarok cũng tiết lộ rằng bộ phim thay đổi khá nhiều so với bản comic. Vì thế dù có nhiều tình tiết vô lý trong phim thì Thor cũng không giảm sức hút hay ảnh hưởng đến nội dung chính của phim. Thor: Ragnarok hiện đang lên sóng tại các rạp chiếu trên toàn quốc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.