Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thiết Thính Phong Vân 3- Hình ảnh trần trụi về cảnh sát HongKong vào thập niên 80

“Thiết Thính Phong Vân 3” được xem như “đặc sản” hành động của giới điện ảnh Hồng Kông. Qua bàn tay của bộ đôi đạo diễn Mạch Triệu Huy – Trang Văn Cường, nhiều ngôi sao tham gia phim đã tỏa sáng và giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các LHP lớn.

Mỗi tập phim Thiết thính phong vân là một câu chuyện khác nhau, nhưng đều có chung chủ đề là hoạt động nghe lén và liên quan đến sàn giao dịch chứng khoán. Dàn diễn viên qua các phim gần như không thay đổi và trong mỗi phim lại thủ vai các nhân vật khác nhau. Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân và Ngô Ngạn Tổ chính là bộ ba diễn viên đã song hành với Thiết thính phong vân ngay từ những ngày đầu tiên.

Bên cạnh sự xuất hiện của các ngôi sao đã quen mặt từ phần 1 thì đặc biệt ở phần 3 “Thiết thính phong vân” sẽ có sự bổ sung của Châu Tấn. Trong phim, cô thủ vai một người mẹ đơn thân sau khi chồng mình bị sát hại. Nhân vật của Châu Tấn sau đó cũng rơi vào ma trận tình cảm đan xen, phức tạp với hai nhân vật do Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân thủ vai. Tác phẩm cũng đánh dấu lần đầu tiên Châu Tấn tham gia vào một bộ phim nói tiếng Quan Thoại.

Sự thành công của “Thiết thính phong vân” chủ yếu đến từ những màn đấu trí nghẹt thở giữa cảnh sát và tội phạm, hay đôi khi là giữa nội bộ với nhau. Nếu như trong tập đầu tiên, phim chú trọng vào chủ đề tình bạn, tình đồng nghiệp, tập thứ hai tập trung vào những mưu mô, kế sách và bí mật động trời của thế giới chứng khoán, thì “Thiết thính phong vân 3” sẽ còn xoáy sâu vào những đan xen trái khoáy của tình cảm con người. Một điểm khác biệt nữa của tập phim mới là bối cảnh thời gian khi câu chuyện phim xảy ra vào thập niên 80, thay vì là thời hiện đại như hai tập phim trước.

Trước khi bàn giao Hong Kong vào năm 1997, tại mỗi địa phương, một người đàn ông sẽ được cấp quyền xây dựng 1 ngôi nhà không quá 215 mét vuông. Nhưng tình hình càng ngày càng mất ổn định buộc chính quyền Hong Kong thu hồi tất cả các quyền sử dụng đất còn lại để xây dựng các chung cư. Law (Cổ Thiên Lạc), một tài xế cho ông trùm ở địa phương Luk (Tăng Giang) bị bỏ tù vì làm chết một chủ đất lớn trong một tai nạn xe hơi. Có tin đồn rằng Luk đứng sau cái chết. 5 năm sau, Law được tha là tình tình đã thay đổi... Đón xem bộ phim “Thiết Thính Phong Vân 3”, phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 25/3/2018 trên TodayTV. 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

 

Phim phát sóng trên kênh TodayTV
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.