Press Esc to close

Thông tinWorld
Thích thú ăn món nướng Nhật sang chảnh giữa trời se lạnh
Ba rọi cuộn trứng cút, ba rọi cuộn kim chi, ba rọi cuộn cần nước, cá trứng Nhật nướng, phi-lê gà nướng hành paro… sẽ được teen 'xực' sạch sẽ trong tiết trời Sài Gòn se se thế này.

Nằm trên con đường Trương Định, quán ăn này sở hữu hàng chục món nướng Nhật “sang chảnh” khiến teen khó cưỡng nổi. Đặc biệt, trong tiết trời se se thế này, món nướng trở thành lựa chọn sáng suốt để sưởi ấm dạ dày của bạn.

1-2054-1422372483.jpg

BBQ Salmon - Cá hồi nướng được ướp rất thấm, thịt chắc không bở. 

California sushi luôn là lựa chọn hấp dẫn để khai màn cho bữa tiệc tối teen nhỉ?

California sushi luôn là lựa chọn hấp dẫn để “khai màn” cho bữa tiệc tối teen nhỉ?

Ba rọi cuộn kim chi chua chua mằn mặn nhưng khá cay. Nếu bạn không thể ăn được cay thì nên uống chút nước có gaz để giảm thiểu ảnh hưởng nhé. Nguồn: Gà Con.

Ba rọi cuộn kim chi chua chua mằn mặn nhưng khá cay. Nếu bạn không thể ăn được cay thì nên uống chút nước có ga để giảm thiểu ảnh hưởng nhé. 

Gọi là “sang chảnh” nhưng thực ra với mức giá từ 45 - 75k/món cho 2 người ăn (trung bình 100k/người/bữa) thì không phải quá đắt đỏ đối với đa phần teen Sài Gòn hiện nay. Điểm độc đáo ở đây là teen sẽ chọn món theo menu, sau đó bếp sẽ nướng và phục vụ trong vòng từ 10 - 15 phút. Thế nên, thức ăn lúc nào cũng nóng sốt và bốc khói nghi ngút.

3 loại sốt (tiêu đen, teriyaki và Yummy cay) sẽ khiến hương vị mỗi món khác nhau hoàn toàn, đem lại những trải nghiệm thú vị. Theo “bác sĩ khuyên dùng” thì sốt Yummy cay với vị cay lạ - được đầu bếp của quán sáng tạo - sẽ đưa các “bệnh nhân” của quán lâng lâng đến 9 tầng mây đấy.

Điểm cộng tiếp theo là cách bài trí tinh tế của món ăn: siêu đẹp và đủ lung linh để teen pose hình liên tục và khoe chiến tích sang chảnh này với chúng bạn. Không gian quán được bài trí nhẹ nhàng, đơn giản và ấm áp cùng nhân viên phục vụ khá tận tình. Ngoài ra, quán còn có bento (buổi trưa) và một số set menu/buffet gọi món với mức giá khá hạt dẻ.

Ba rọi cuộn trứng cút có vị béo béo của trứng rất hợp khi sánh đôi cùng lớp thịt ba rọi mằn mặn. Trong ảnh là phần bento bao gồm thịt ba rọi cuộn trứng cút, trứng luộc, cơm và canh&

Ba rọi cuộn trứng cút có vị béo béo của trứng rất hợp khi sánh đôi cùng lớp thịt ba rọi mằn mặn. Trong ảnh là phần bento bao gồm thịt ba rọi cuộn trứng cút, trứng luộc, cơm và canh…

Teen sẽ phát cuồng với những lát sashimi tươi rói đây mất.

Teen sẽ phát cuồng với những lát sashimi tươi rói đấy.

Vị chi trung bình 100k/người/bữa không phải là quá sang chảnh teen nhỉ. Ảnh: Gà Con.

Vị chi trung bình 100k/người/bữa không phải là quá “sang chảnh” teen nhỉ. 

Điểm trừ duy nhất mà quán có chính là vấn đề gửi xe phải trả tiền. Tuy không nhiều nhưng đây là một điều phiền toái mà không phải teen nào cũng chấp nhận. Bên phía trái quán có một con phố ngược chiều cũng khiến nhiều bạn gặp khó trong việc quẹo vào. Thế nhưng, bỏ lại rắc rối nho nhỏ ấy, quán gần như ghi điểm toàn tập đối với dạ dày của teen Sài thành theo các tiêu chí: ngon - đẹp - rẻ - tận tình.

Địa chỉ dắt túi đây: Quán Yummy Q, 107K Trương Định P.6, Q.3.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.