Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
The Rock đùa rằng sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ với phó tướng Tom Hanks

Trong tiết mục hài hước khép lại “Saturday Night Live” mùa thứ 42, Dwayne Johnson xuất hiện cùng Tom Hanks để thông báo họ sẽ tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020.

Ngôi sao hành động cơ bắp thêm một lần nữa úp mở về khả năng tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ sau khi nhiệm kỳ đầu tiên của ngài Donald Trump khép lại vào năm 2020.

Tuy nhiên, tiết lộ lần này của Dwayne “The Rock” Johnson chủ yếu mang tính hài hước, nhất là khi anh chọn... Tom Hanks làm phó tướng.

Đó là tại tiết mục tấu hài kết thúc chương trình Saturday Night Live mùa thứ 42 cuối tuần qua. Đây cũng là nơi ngôi sao Alec Baldwin thường xuyên đóng giả và giễu nhại Tổng thống Mỹ Donald Trump suốt nhiều tháng nay.

The Rock dua rang se tranh cu Tong thong My voi pho tuong Tom Hanks hinh anh 1
Màn công bố tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ 2020 đầy hài hước của The Rock và Tom Hanks hiện gây sốt tại nước Mỹ. Ảnh: NBC.

“Trong quá khứ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chạy đua tranh chức tổng thống. Tôi không cho rằng mình đủ khả năng. Nhưng tôi thực sự lo ngại rằng giờ thì mình đã đủ”, The Rock mở đầu.

Tom Hanks tiếp lời: “Sự thật là nước Mỹ cần chúng tôi. Giờ người ta không thể đồng thuận trong bất cứ chuyện gì, ngoại trừ hai điều. Đó là bánh pizza và chúng tôi. Tôi đã có mặt trong hai bộ phim rơi máy bay, thế mà người ta vẫn háo hức gặp tôi trên chuyến bay của họ”.

“Quả đúng thế. Có lần tôi chạy xe vượt đèn đỏ, và đoạn băng an ninh ghi lại cảnh đó sau này kiếm được 1 tỷ USD”, The Rock phóng đại về độ nổi tiếng của bản thân anh.

Hai ngôi sao tiếp tục nói về khả năng giành lá phiếu của mình. Tom Hanks mở lời: “Dwayne này, cùng với nhau, chúng ta sẽ giành được 100% số phiếu. Tôi sẽ chinh phục nhóm người già, bởi từng tham gia Thế chiến thứ II trong 10 bộ phim khác nhau”.

“Còn tôi, dĩ nhiên, sẽ giành được phiếu của các cộng đồng thiểu số. Bởi ai cũng cho rằng tôi giống như họ”, The Rock nói.

The Rock dua rang se tranh cu Tong thong My voi pho tuong Tom Hanks hinh anh 2
The Rock và Tom Hanks cứ thế tung hứng về khả năng tham gia tranh cử của họ. Ảnh: NBC.

Bộ đôi ngôi sao quyền lực tiếp tục nói về những cơ hội mà họ có thể mang tới cho người dân Mỹ, chủ yếu là thông qua những chi tiết trong các bộ phim bom tấn mà hai người từng tham gia. Ngay trước khi tiết mục kết thúc, Dwayne Johnson cho biết màn trình diễn hoàn toàn mang tính chất hài hước và giải trí.

Anh bắt đầu nghiêm giọng: “Khi liên quan tới chính trị, chúng ta cần sự đĩnh đạc thay vì ồn ào. Người dân Mỹ xứng đáng có được những người lãnh đạo mạnh mẽ, đủ khả năng, quan tâm đến đất nước và con người”.

Nhưng Tom Hanks quyết không buông tha The Rock khi nói: “Dwayne ơi, nghe đúng là tôi với cậu rồi đấy. Tôi nghĩ chúng ta phải đi tranh cử thôi”. Ngay lập tức, một tấm banner ghi “Johnson/Hanks 2020” rơi xuống từ trần nhà, và cả hai cùng hét lên “Chúng tôi sẽ tranh cử!”, qua đó khép lại SNL mùa 42.

Trên thực tế, tin đồn The Rock ra tranh cử tổng thống đã xuất hiện từ nhiều tháng nay. Ngôi sao hành động vốn từng là thành viên Đảng Cộng hòa, nhưng nay là một gương mặt chính trị độc lập.

Anh thường xuyên được hỏi về các vấn đề chính trị trên truyền hình, bao gồm cả tin đồn về năm 2020 lẫn các chính sách của Donald Trump. Mới đây nhất, trên tạp chí GQ, tài tử công khai bày tỏ sự phản đối đối với chính sách nhập cư của chính phủ Mỹ.

Tuy nhiên, tổ chức Public Policy Polling mới đây đưa ra giả thiết The Rock sẽ tranh cử với Donald Trump sau bốn năm nữa, và từ ý kiến người dân thu được, kết quả giả định cho thấy nam diễn viên sẽ thắng.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.