Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'

Mới đây, phim The Divine Fury đã 'nhá hàng' đoạn trailer dài gần 2 phút, hé lộ những phân cảnh kinh dị, máu me gây ám ảnh cho khán giả. Mở đầu trailer là sự xuất hiện của Park Seo Joon trong vai trò nhà vô địch võ thuật và màn so găng cực gây cấn của anh với một đối thủ khác. Tiếp đến là những sự kiện lạ lùng liên tục xảy đến với cơ thể và cuộc đời anh. Càng gần về cuối, trailer càng trở nên căng thẳng và ám ảnh hơn khi những thế lực xấu xa bắt đầu xuất hiện ở khắp mọi nơi khiến cho Park Seo Joon bắt buộc phải bước vào cuộc chiến chống lại các thế lực xấu xa.

Park Seo Joon trong vai trò nhà vô địch võ thuật

Park Seo Joon trong vai trò nhà vô địch võ thuật

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 1

 

“The Divine Fury” Trailer

The Divine Fury kể về một nhà vô địch võ thuật tên Yong Hoo (Park Seo Joon thủ vai). Sau cái chết của bố mình, Yong Hoo trở nên mất niềm tin và oán giận cả thế giới. Thế nhưng kể từ khi gặp được cha Ahn (Ahn Sung Ki thủ vai) và cùng ông tham gia lực lượng chống lại các thế lực xấu xa trên thế giới, mọi thứ đã thay đổi với Yong Hoo.

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 2‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 3

Trong khi đó, Woo Do Hwan sẽ vào vai Ji Shin, một nhân vật bí ẩn có thể biết được điểm yếu của đối phương một cách dễ dàng. Hắn ta đã dùng chính điểm yếu đó để chống lại đối thủ của mình.

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 4

Dự án này sẽ được Kim Joo Hwan đạo diễn và biên kịch, người được biết đến qua bộ phim Koala (2013) và Goodbye My Smile (2011). Bên cạnh đó đây cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp của vị đạo diễn này và nam diễn viên Park Seo Joon. Trước đây họ từng có cơ hội làm việc cùng nhau trong phim điện ảnh Midnight Runners vào năm 2017.

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 5‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 6

Theo dự kiến, The Divine Fury sẽ được ra mắt vào tháng 07/2019.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.