Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thành viên nhóm nhạc missA nghẹt thở trước nhân vật phim mới

Thành viên nhóm nhạc missA thừa nhận cô có nhiều điểm chung với nhân vật Chae Seon trong "Dorihwaga" (tựa tiếng Anh: The sound of a flower).

Năm 2010, Suzy ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc thần tượng missA. 2 năm sau, cô gái sinh năm 1994 tiếp tục khẳng định tên tuổi khi thể hiện thành công hình ảnh cô sinh viên xinh đẹp trong Architecture 101

Trong bộ phim mới The sound of a flower - ra rạp ngày 25/11 - Suzy thể hiện một vai hoàn toàn khác với trước đây. Nhân vật của cô là Jin Chae Seon - người phụ nữ đã phá vỡ những định kiến cổ hủ để trở thành nữ ca sĩ trình diễn thể loại hát kể pansori truyền thống đầu tiên của Hàn Quốc.

"Trong phim, tôi là Jin Chae Seon nhưng câu chuyện của bà có rất nhiều điểm giống với câu chuyện của tôi" - Suzy chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Korea Herald tại một quán cafe ở Seoul.

Thành viên nhóm nhạc missA nghẹt thở trước nhân vật phim mới
Nữ diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc Suzy. Ảnh: Yonhap

Suzy cho biết, nỗ lực làm nghệ sĩ pansori của Chae Seon cũng không khác nhiều so với những khó khăn mà cô phải đối mặt để trở thành ngôi sao thần tượng.

"Dĩ nhiên, tôi không phải trải qua thời kỳ lịch sử như bà. Không ai nói rằng tôi không thể làm ca sĩ chỉ vì tôi là con gái. Nhưng tôi từng bị cha mẹ phản đối mong muốn được hát" - Suzy thổ lộ.

Ngay cả khi thuyết phục cha mẹ thành công để được đi thử giọng và bắt đầu tập luyện ở công ty giải trí JYP, Suzy tiếp tục phải đương đầu với những khó khăn khác, giống như quãng thời gian Chae Seon bắt đầu tập hát với bậc thầy pansori Shin Jae Hyo.

"Có nhiều cảnh trong phim khiến tôi nghẹt thở, như cảnh Chae Seon tập hát dưới mưa và bị ngất. Khi mọi người tập luyện để làm ca sĩ, có rất nhiều khoảnh khắc như đâm đầu vào tường. Những lúc đó, họ chỉ đổ gục xuống sàn và khóc thật nhiều" - Suzy ngậm ngùi.

Thành viên nhóm nhạc missA nghẹt thở trước nhân vật phim mới
 

Tuy nhiên, vẫn có những sự khác biệt giữa Suzy và Chae Seon. Đó là vẻ bề ngoài. Nếu như ở ngoài đời, Suzy luôn xuất hiện lộng lẫy trước công chúng thì trong phim, hình ảnh của cô mộc hơn nhiều, mặt và quần áo nhem nhuốc để hợp với hình ảnh cô bé mồ côi, làm việc trong nhà thổ.

"Trong ngày bấm máy, tôi nhìn mình với lớp hóa trang mà giật mình. Nhưng đó là Chae Seon chứ không phải Suzy. Tôi cũng nhanh chóng cảm thấy thoải mái và tập trung vào nhân vật" - thành viên missA bộc bạch.

Suzy kể, trong lần quay phim ở vùng nông thôn, không người dân địa phương nào nhận ra cô vì trang phục quê mùa. Nữ ca sĩ 21 tuổi cho biết, cô thích sự khác biệt này bởi đó có thể là bước chuyển so với hình ảnh "tình đầu quốc dân".

"Muốn đi xa hơn với nghề diễn, tôi phải bước qua quá khứTh" - Suzy phát biểu.

Sau The sound of flower, đầu năm sau, Suzy sẽ tham gia tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất với bộ phim truyền hình Uncontrollably fond, đóng cặp cùng Kim Woo Bin.​

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.