Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thành Long bỏ phim vì lo lắng cho con trai

Đã 40 ngày không gặp con từ khi Phòng Tổ Danh bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy, siêu sao võ thuật ăn không ngon, ngủ không yên.

 

Theo kế hoạch, cuối tuần qua Thành Long phải có mặt ở Nga để quay ngoại cảnh cho bộ phim điện ảnh Lão vệ binh do Hồng Kim Bảo đạo diễn. Tuy nhiên, sau khi Phòng Tổ Danh bị bắt, đã hơn một tháng anh không được gặp mặt con trai, mọi thông tin đều nhận từ phía luật sư đại diện. Phòng Tổ Danh không chỉ sử dụng mà còn tàng trữ cần sa trong nhà, bị truy cứu hình sự nên sự việc sẽ kéo dài, do đó Thành Long đành phải thất hứa với sư huynh Hồng Kim Bảo.

Hồng Kim Bảo và Thành Long từng là thành viên trong nhóm Thất tiểu phúc nên xem nhau như anh em.
Hồng Kim Bảo và Thành Long từng là thành viên trong nhóm Thất tiểu phúc nên xem nhau như anh em.

Hồng Kim Bảo và Thành Long là huynh đệ trong nhóm Thất tiểu phúc năm xưa, tình cảm khắng khít như thủ túc nên luôn hỗ trợ nhau khi cần. Tuy nhiên, hiểu hoàn cảnh của sư đệ Thành Long, Hồng Kim Bảo đã vui vẻ chấp nhận quyết định bỏ vai của Thành Long. Ông nói: "Tôi cũng là một người cha nên hiểu được nỗi lòng của Thành Long. Cậu ấy không thể nào tập trung để hoàn thành tốt công việc khi chuyện của con trai cứ canh cánh trong lòng. Nếu là tôi, tôi cũng làm như thế".

Hồng Kim Bảo và Thành Long đóng chung với nhau rất nhiều phim, khi cần sự hỗ trợ là có mặt ngay.
 
Hồng Kim Bảo và Thành Long đóng chung với nhau rất nhiều phim, khi cần sự hỗ trợ là có mặt ngay.

Lão vệ binh là kịch bản đoạt giải cao nhất trong cuộc thi sáng tác nằm trong khuôn khổ LHP quốc tế Bắc Kinh năm 2013, do Hồng Kim Bảo đạo diễn với dàn diễn viên nam tên tuổi như Đặng Siêu, Vương Học Binh, Điền Lượng… Ngoài vai trò Giám đốc sản xuất, Lưu Đức Hoa sẽ có mặt với tư cách khách mời.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.