Press Esc to close

Thông tinWorld
Thái Lan - Địa điểm tuyệt vời cho chuyến du xuân đầu năm

Thiên đường du lịch Thái Lan với những ngôi chùa rực rỡ, nguy nga; nhiều bãi biển đẹp cùng nụ cười tươi thắm, thân thiện của người dân nơi đây luôn là điểm đến được nhiều người Việt yêu thích trong dịp đầu năm.

Đáp ứng nhu cầu du xuân giải trí của du khách dịp đầu năm mới, Fiditour đã mở thêm nhiều đường tour ghé thăm Thái Lan, khởi hành liên tục từ mùng 1 đến mùng 3 với mức giá được xem là tốt nhất hiện nay, chỉ từ 9,29 triệu đồng cho hành trình 5 ngày 4 đêm, đặc biệt giảm thêm 200.000 đồng khi thanh toán online.

Ghé thăm đất nước này trong những ngày đầu năm mới, du khách sẽ được khám phá những nét đặc sắc của đất nước này tại thủ đô Bangkok và thành phố biển Pattaya xinh đẹp. Chiêm bái, cầu an lành đầu năm tại các địa điểm tâm linh nổi tiếng của “đất nước Chùa Vàng”; thưởng thức chương trình ca múa nhạc dân tộc Thái và những màn trình diễn ấn tượng của các chú voi tại làng văn hóa dân tộc Nong Nooch tuyệt đẹp; thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh trên đảo Coral; thăm vườn thú Safari World mang lại trải nghiệm khó quên với thế giới động vật hoang dã cùng những show diễn độc đáo; hay màn trình diễn ấn tượng “độc nhất vô nhị” đến từ các vũ công chuyển giới trong Tiffany show… Tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách những ngày vui xuân thật ý nghĩa.

Chùa Vàng Wat Traimit ở Bangkok (Thái Lan), bên trong chánh điện thờ tượng Phật bằng vàng thật nặng tới 5 tấn.

Khi đến Thái Lan bạn không thể nào bỏ qua một địa điểm du lịch với những bải biển tuyệt đẹp đó chính là Pattaya.

Cách Pattaya khoảng 15 km có làng văn hóa dân tộc Nong Nooch, đến đây bạn sẽ được thưởng thức các chương trình ca múa nhạc dân tộc Thái Lan

Cung điện mùa hè Vimanmek Mansion là cung điện được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tếch lớn nhất thế giới thuộc quần thể kiến trúc Hoàng cung Dusit

Vườn thú Safari Wordl Thái Lan - Khám phá thế giới tự nhiên tuyệt vờiTrong các địa điểm du lịch Thái Lan, Vườn thú Safari World Thái Lan là điểm đến cực kỳ hấp dẫn du khách. Đến thăm nơi này, du khách như lạc vào thế giới tự nhiên hoang sơ giàu có với các loại động vật vô cùng phong phú. Trên hình là hình ảnh những chú vẹt rực rỡ sắc màu ở Safari World.

Thông tin tour Thái Lan (Bangkok – Pattaya) 5N4Đ của Fiditour (129 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP.HCM, ĐT: 08.39 141414):

*Khởi hành: 08/02 (mùng 1 Tết) giá trọn gói từ: 9,29 triệu đồng/khách.

*Khởi hành: 09/02 (mùng 2 Tết) giá trọn gói từ: 10,79 triệu đồng/khách.

*Khởi hành: 10/02 (mùng 3 Tết) giá trọn gói từ: 10,69 triệu đồng/khách.

Đăng ký sớm để nhận được những ưu đãi và có cơ hội trúng 100% các giải thưởng giá trị trong chương trình “Du xuân rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” kéo dài đến hết ngày 20/02/2016.

 

( Theo TGĐA )

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.