Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Taylor Swift mặc đồ robot bó sát làm 'nóng' mùa Halloween
Taylor Swift tiếp tục nối dài chuỗi ngày hạnh phúc trong sự nghiệp của mình với “Ready For It”.

Kể từ sau thành công ở mức độ choáng ngợp với Look What You Made Me Do, Taylor Swift tiếp tục tung MV ca khúc Ready For It lên Youtube.

Cảnh quay ấn tượng, lạ mắt khiến MV này cán mốc hơn 34 triệu lượt xem. Ca khúc này đã được tiết lộ bản audio từ tháng 9, nhưng mãi tới bây giờ phần hình ảnh mới được công bố.

Taylor Swift quá đỗi gợi cảm trong hình tượng nữ robot mang linh hồn con người

Taylor Swift gợi cảm trong hình tượng nữ robot mang linh hồn con người.

Sau hơn một tháng chờ đợi, các fan của Taylor Swift giờ đây đã có thể hưởng thụ hết mình với MV Ready For It, một video ca nhạc được giới chuyên môn ví tựa như một bộ phim ngắn thể loại hành động viễn tưởng đặc sắc mà nữ ca sĩ và nhà sản xuất Joseph Khan ấp ủ thực hiện bấy lâu nay.

Joshep Khan không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ khi từng hợp tác với Taylor xây dựng các MV ca nhạc có tiếng như Blank Space, Bad Blood hay Look What You Made Me Do.

taylor-swift-mac-do-robot-bo-sat-lam-nong-mua-halloween-1

Trong MV “Ready For It”, người ta được chứng kiến một Taylor Swift dữ dội và quyết liệt chưa từng có.

Ready For It là video ca nhạc thứ 2, nằm trong album studio thứ 6 sắp ra mắt vào ngày 10/11 tới của Taylor Swift mang tên Reputation. Phần nội dung và hình ảnh của MV được lấy cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng là Blade Runner 2049Ghost in the Shell

Đặc biệt trong MV này, người hâm mộ một lần nữa được chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm đến “chết người” của “công chúa nhạc đồng quê” một thời, khi Taylor Swift diện bộ đồ robot bó sát cơ thể đúng kiểu “mặc mà như không”. Trước đó, hình tượng nữ robot quyến rũ này thuộc về nữ diễn viên Scarlett Johansson.

taylor-swift-mac-do-robot-bo-sat-lam-nong-mua-halloween-2

Taylor Swift hóa thân tốt vào vai diễn lấy cảm hứng từ bom tấn “Ghost in the Shell”.

Ngay sau khi Taylor Swift chia sẻ hình ảnh trong MV Ready For It lên Instagram, rất nhiều fan đã lên tiếng ủng hộ ca sĩ. Nhiều người hài hước tin rằng, phần hóa trang của nữ ca sĩ trong MV này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa Halloween năm nay.

Điều đó là hoàn toàn có cơ sở, khi hình tượng nữ robot gợi cảm của Taylor Swift đã được cô và các nhân viên trang điểm đầu tư hết sức công phu. Ngoài việc hóa trang, phần kỹ xảo của MV Ready For It cũng được đánh giá cao. Với sắc thái biểu cảm chuyên nghiệp, không quá bất ngờ nếu như một ngày người ta thấy Taylor Swift tham gia diễn xuất trong các bộ phim hành động viễn tưởng.

taylor-swift-mac-do-robot-bo-sat-lam-nong-mua-halloween-3
taylor-swift-mac-do-robot-bo-sat-lam-nong-mua-halloween-4
taylor-swift-mac-do-robot-bo-sat-lam-nong-mua-halloween-5
taylor-swift-mac-do-robot-bo-sat-lam-nong-mua-halloween-6
taylor-swift-mac-do-robot-bo-sat-lam-nong-mua-halloween-7

Một số cảnh ấn tượng trong MV Ready For It.

 
 
Taylor Swift quá gợi cảm trong 'Ready For It', sẽ trở nên hot nhất Halloween 2017

Trọng Đạt

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.