Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tập cuối ‘Vì được gặp em’: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân

Ở tập cuối của series ‘Vì được gặp em’ đã mở ra một cái kết nhẹ nhàng nhưng cũng đầy bi thương khi Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở thành đạo diễn giỏi cùng gia đình của mình.

Các mối quan hệ phức tạp ngày càng mở ra, nhưng cuối cùng Bảo Nhiên cũng biết được sự thật Thiên An là con ruột của ông Tuấn như chính cô lại không phải là con ruột của ông. Với mối qua hệ này, không biết là tin vui hay buồn đối với Bảo Nhiên. ​

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 1

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 2

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 3

Ở một diễn biến khác, khi biết Bảo Nhiên không còn sống được bao lâu, hai anh em Thiên Huy – Thiên An đã bày tỏ tình cảm của mình với Bảo Nhiên. Ngoài ra, trong tập này khán giả sẽ thấy được một mặt khác của Thiên Huy – một người anh luôn âm thầm ủng hộ, nhường cho Thiên An khác với một người cộc tính, thích tranh giành như trước đây.

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 4

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 5

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 6

Đang trong lúc tuyệt vọng và phó thác cho số phận vì không tìm được tuỷ thích hợp thì bất ngờ Bảo Hân xuất hiện và hiến tuỷ của mình để cứu Bảo Nhiên. Cũng từ dó, Thiên An mới biết sự thật và những gì mà Bảo Hân trải qua trong suốt hơn 3 năm qua. Từ trách móc chuyển sang thông cảm đối với Bảo Hân.

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 7

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 8

Sau khi nhận được tuỷ thích hợp từ Bảo Hân, ngỡ đâu Bảo Nhiên sẽ được cứu sống nhưng không may mắn, Bảo Nhiên đã không qua khỏi trước căn bệnh ung thư quái ái.

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 9

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 10

Tập cuối 'Vì được gặp em: Bảo Nhiên qua đời, Thiên An trở về bên cạnh Bảo Hân - Hình 11

Sau 3 năm, kể từ ngày Bảo Nhiên mất, Bảo Hân quay lại Việt Nam cùng đồng hành với Thiên An, và anh cũng trở thành một đạo diễn giỏi.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.