Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tạo hình sinh viên của Kim Tae Hee

Trong tác phẩm mới "Hi Bye, Mama", Kim Tae Hee đã có màn hóa thân thành sinh viên đại học. Người hâm mộ khen ngợi cô vẫn trẻ trung, nhan sắc không khác nhiều so với 20 năm trước.

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 1

Kim Tae Hee đang đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm truyền hình Hi Bye, Mama. Cô vào vai Cha Yoo Ri - người đã qua đời 5 năm trước nhưng có cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày để thực hiện nhiệm vụ làm mẹ, làm vợ lần cuối. Bộ phim có nhiều phân cảnh kể lại chuyện tình đẹp giữa Cha Yoo Ri và chồng - Jo Kang Hwa. Hai người quen nhau khi học chung đại học.

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 2

Cha Yoo Ri và Jo Kang Hwa gặp gỡ lần đầu tại buổi tiệc ở trường. Sau đó, hai người bắt đầu hẹn hò trong 4 năm trước khi quyết định kết hôn. Bộ phim tái hiện nhiều cảnh gắn bó của cặp đôi ở thời điểm vẫn là sinh viên. Vì vậy, Kim Tae Hee một lần nữa hóa thân vào hình tượng sinh viên dù năm nay đã tròn 40 tuổi.

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 3

Nữ diễn viên sinh năm 1980 được khen trẻ trung, tươi tắn khi vào vai nữ sinh viên Cha Yoo Ri. Cô sử dụng các mẫu trang phục và phụ kiện thịnh hành vào năm 2006 (thời gian nhân vật gặp nhau) như sơ mi kẻ, váy xòe, băng đô cài tóc bản lớn...

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 4 Tae_Hee_1_1583686574_r_680x0_1.jpg

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 5 kim_tae_hee_8_ngoisao.vn_w600_h420_1.jpg

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên. So hình ảnh trong phim (trái) với bức ảnh thời sinh viên của Kim (phải), người hâm mộ cho rằng bà xã Bi Rain gần như không già đi. Các đường nét trên khuôn mặt cô gần như không thay đổi. Vết nhăn ở khóe mắt - nhược điểm lớn nhất của Kim Tae Hee - đã được che giấu bởi kỹ thuật trang điểm, giúp cô trông không khác biệt nhiều so với thời điểm 20 năm trước.

 

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 6

Trong phim, Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung đóng) yêu Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee đóng) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh sẵn sàng đưa bạn gái tới bất kỳ nơi đâu cô thích, thực hiện mọi mong muốn của cô. Hai người trải qua mối tình ngọt ngào suốt thời sinh viên và quyết định đi đến hôn nhân. Không may, Cha Yoo Ri qua đời sau khi sinh con. Khi cô trở về với dương thế, Jo Kang Hwa đã có bạn gái mới. Anh vô cùng kinh ngạc và sợ hãi khi chứng kiến người vợ đã qua đời 5 năm bỗng nhiên sống lại.

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 7
Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Kim Tae Hee sau 5 năm vắng bóng. Nói về vai diễn của mình trong Hi Bye, Mama, minh tinh 40 tuổi cho biết: "Tôi thực sự đồng cảm với nhân vật khi đọc kịch bản bởi vì tôi cũng là mẹ của một cô con gái. Tôi đã khóc rất nhiều".
Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 8

"Vì muốn gặp lại con gái nên người mẹ không thể rời đi dù đã chết. Cảm xúc này thực sự chạm tới trái tim người mẹ của tôi", cô chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt tác phẩm.

Tao hinh sinh vien cua Kim Tae Hee hinh anh 9

Hi Bye, Mama được nhận xét mang bầu không khí tươi sáng, tràn đầy hy vọng thay vì đau buồn, u tối như những tác phẩm về hồn ma không thể siêu thoát khác. Nữ diễn viên cũng được khen ngợi có tiến bộ về diễn xuất trong tác phẩm này. Tuy nhiên, Hi Bye, Mama vướng phải một số ý kiến trái chiều về việc để bé trai 5 tuổi giả gái, đóng vai con của Kim Tae Hee.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.