Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
TÀI TỬ PHIM “REPLY 1997” GIẢ MẠO ANH TRAI LÀM GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Trong bộ phim “Bá vương trường học”, diễn viên Seo In Guk đã diễn 2 vai với 2 tính cách khác biệt. Vừa là Min Suk, ngôi sao trường học, vừa là Hyung Suk, giám đốc của một công ty và che giấu nhiều bí mật.

Có xuất phát điểm là một ca sĩ, nhưng Seo In Guk lại được khán giả nhớ đến nhiều hơn trong vai trò diễn viên. Anh được đánh giá là một trong những ca sĩ “đá chéo sân” thành công nhất, đặc biệt sau thành công của bộ phim “Reply 1997”. Không chỉ mang về hàng loạt giải thưởng danh giá, bộ phim còn mở ra cho sự nghiệp diễn xuất của Seo In Guk những vai diễn nặng ký.

Đánh đấu sự hợp tác lần thứ 2 cùng với nhà đài tvN, Seo In Guk được tin tưởng giao vai diễn kép trong bộ phim “Bá vương trường học”. Với khả năng diễn xuất không phải bàn cãi, cùng ngoại hình vừa điển trai, vừa có phần lém lỉnh, Seo In Guk hóa thân hoàn hảo vào 2 vai diễn có tính cách khác nhau. Một là Lee Min Guk ngôi sao khúc côn cầu đình đám được nhiều nữ sinh thầm thương trộm nhớ, một là Lee Hyung Suk, giám đốc một tập đoàn về IT.

Đặc biệt, Seo In Guk có khả năng thể hiện sự duyên dáng, linh hoạt của mình trong những phân cảnh hài hước. Bởi trong “Bá vương trường học” không thể thiếu những chi tiết hóm hỉnh do Min Suk phải giả làm anh mình trở thành giám đốc của công ty.

Để hoàn thành vai diễn này, Seo In Guk lần đầu tiên phải tập chơi khúc côn cầu. Mang trên người trang phục nặng nề và đi lại trên sân băng đã khiến nam diễn viên chấn thương vai trái trong quá trình quay phim. Với tác phong chuyên nghiệp và sự tích cực, anh đã tập trung cao độ để hoàn thành các cảnh quay.

Mặc một bộ đồ nặng nề trên người và chơi môn thể thao mới như khúc côn cầu là một thử thách đối với tôi. Nhưng tôi muốn hoàn thành tất cả các vai diễn mà mình được giao. Thật ra thì sau 2 tháng được đào tạo chơi môn khúc côn cầu tôi cũng đã bắt đầu yêu thích môn này rồi”, Seo In Guk chia sẻ.

Anh nói thêm: “Để hoàn thành vai diễn kép này tôi cũng phải vận dụng trí tưởng tượng của mình. Điều khó khăn là thể hiện được tính cách rõ ràng của hai nhân vật cho khán giả thấy. Những phân cảnh của học sinh trung học, tôi đã phải cố gắng nhớ về kỷ niệm lúc ở Ulsan với những cạ cứng của mình”.

Vai diễn kép này được xem là 1 trong 7 vai diễn truyền hình đáng xem nhất của Seo In Guk tính đến thời điểm hiện tại. Sau bộ phim, anh đã nhận được loạt đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại Korean Drama Adwards lần thứ 7, “Nhập vai xuất sắc nhất” tại tvN10 Awards. Đặc biệt, nụ hôn màn ảnh có 1-0-2 của anh và nữ diễn viên Lee Ha Na đã mang đến cho cặp đôi đề cử “Nụ hôn xuất sắc nhất” tại tvN10 Awards.

Đón xem bộ phim “Bá vương trường học” với diễn xuất của Seo In Guk, Lee Ha Na, Lee Soo Hyuk lúc 19h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên YouTV, từ 14/01/2019.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuận số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.