Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Superman vắng mặt trong trailer hoành tráng của 'Justice League'

Trailer chính thức của bộ phim rất được mong chờ của DC trong năm nay là "Justice League" vừa được tung ra khiến các fan bất ngờ vì sự vắng mặt của Superman.

Trong đoạn trailer kéo dài hơn 2 phút, khán giả sẽ nhìn thấy sự xuất hiện loạt siêu anh hùng nổi tiếng của DC là Batman (Ben Affleck), Flash (Ezra Miller), Cyborg (Ray Fisher), Wonder Woman (Gal Gadot) và Aquaman (Jason Momoa).

Tuy nhiên, anh hùng được yêu thích nhất là Superman thì hoàn toàn vắng mặt dù tên nam diễn viên Henry Cavill vẫn có trong dàn diễn viên.

Việc không có bất kỳ hình ảnh nào của Superman được tiết lộ trong trailer được nhiều fan dự đoán vì đạo diễn không muốn bật mí về sự sống dậy của anh sau cái chết ở Batman V Superman: Dawn of Justice. 

Superman vang mat trong trailer hoanh trang cua 'Justice League' hinh anh 1
Liên minh công lý trong Justice League vắng mặt Superman.

 

Trong phần phim trước, với cú đâm Kryptonite chí mạng, anh hùng Man of Steel đã chính thức gục ngã và được an táng vào cuối phim. Để trấn an các fan, đạo diễn Zack Snyder cho biết cái chết của Superman rất quan trọng, vì nó sẽ tạo động lực cho Batman đi tìm và tập hợp các thành viên của Justice Leauge.

Aquaman - hoàng tử Atlantis không còn cởi trần để khoe hình xăm trên cơ thể nữa mà thay vào đó, anh đã được khoác lên mình một bộ giáp vảy rồng xanh mang dáng dấp của vị vương gia. 

Superman vang mat trong trailer hoanh trang cua 'Justice League' hinh anh 2
Tạo hình mới ấn tượng của Aquaman. 

 

Với Cyborg anh không còn chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn mờ nhạt như trước mà trong phần phim mới, anh đã có dịp thể hiện sức mạnh của mình bằng những món vũ khí tối tân trong bộ giáp sắt. 

Sự xuất hiện của Cyborg trong phim sẽ mang lại màu sắc tuơi vui và đẹp mắt hơn cho Justice League vì nhân vật này được trang bị rất nhiều loại công nghệ vũ khí hiện đại cùng những tình tiết hài hước qua vẻ ngoài nghiêm nghị của anh. 

Superman vang mat trong trailer hoanh trang cua 'Justice League' hinh anh 3
Nhân vật Cyborg được trang bị vũ khí hiện đại, có nhiều điểm tương đồng với IronMan của Marvel. 

 

Dù nội dung chưa được tiết lộ nhiều nhưng dựa trên truyện tranh, nhiều fan đã đoán được rằng biệt đội siêu anh hùng của DC sẽ phải đối đầu trong một cuộc chiến kịch tính, chống lại hai kẻ thủ ác là Steppenwolf và Parademon. 

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 17/11 tới. Từ đây đến ngày công chiếu, hứa hẹn các fan hâm mộ sẽ còn được DC chiêu đãi bằng một số những trailer mới khác, mở ra câu chuyện rõ ràng hơn về cuộc đối đầu của các anh hùng liên minh công lý.

Các câu hỏi về việc Superman sẽ sống dậy như thế nào và Batman có thể hiện được vai trò lãnh đạo của mình cũng sẽ dần được hé lộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.