Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sức hấp dẫn đến từ bộ phim Hai số phận phần 2

Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn, gây cấn và đầy kịch tính về cuộc đời của cô gái dị giới Soumya, bộ phim “Hai số phận” còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi yếu tố diễn viên cùng những vũ điệu hút hồn…

 


 
Xuất hiện khi ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ phát triển, Bollywood dance là sự kết hợp giữa những điệu múa truyền thống trên nền nhạc phương Tây hiện đại. Bollywood dance đòi hỏi các vũ công phải mạnh mẽ, dứt khoát trong từng vũ điệu và người nữ thường tập trung vào phần thân, hông. 

 


 

Bollywood dance còn truyền tải mong muốn của người nhảy qua việc sử dụng đôi tay trong điệu hastas truyền thống hay tạo ra cử chỉ một tay (hastas asamayukta) hoặc hai tay (hastas samyuta). Với 23 cử chỉ tay đôi và 32 cử chỉ tay đơn được đặt tên và mô tả ý nghĩa theo những bài thơ tiếng Phạn cổ điển để tạo nên những vũ điệu ấn tượng, độc đáo.

 


 
 

Nữ diễn viên Rubina Dilaik đã thực hiện những điệu Bollywood dance đầy cuốn hút, mỗi điệu nhảy mang những ý nghĩa khác nhau và được thực hiện trong mỗi tình huống khác nhau. Nếu như điệu nhảy trong buổi sinh nhật Harman mang tinh thần sôi động, tươi vui, thì điệu nhảy trong đám cưới giữa Harman và Surbhi lại đầy mạnh mẽ nhưng cũng ẩn chứa nỗi buồn, sự đau khổ. 
 


Ngày nay, Bollywood dance được nhiều người yêu thích bởi có sự kết hợp duyên dáng của những động tác truyền thống Ấn Độ và sự mới mẻ, trẻ trung của nền nhạc hiện đại phương Tây, giúp vũ công phô diễn được những đường nét mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng đầy nóng bỏng của hình thể qua mỗi chuyển động. 

 


 
“Hai số phận” là một trong những bộ phim thành công của Ấn Độ không chỉ có kịch bản thu hút, chuyền tải những thông điệp đầy tính nhân văn mà còn đem đến những điểm đặc sắc về văn hóa đậm chất truyền thống. Phim với sự tham gia của các diễn viên tài năng của làng giải trí Bollywood như: Rubina Dilaik, Vivian Dsena, Roshni Sahota….

 


 
Phần 2 của bộ phim “Hai số phận” đang được phát sóng trên kênh TodayTV lúc 20h00 từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. Chi tiết tại: http://www.todaytv.vn/chuong-trinh/phim-hai-so-phan-1414.imc

Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV

Ngoài ra Khán giả xem phim sẽ có cơ hội nhận ngay Tivi Oled LG trị giá hơn 61 triệu mỗi tuần.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.