Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sự tương đồng thú vị của 7 ông hoàng màn ảnh Hàn và đàn em

Đây là nhận định khá lý thú về những nam diễn viên rất nổi tiếng của Kdrama và thế hệ hậu bối tài năng của họ được trang Allkpop thực hiện.

Sát thủ quyến rũ

Ở tuổi 30, Bi Rain (phim Full house, The Fugitive) đang được coi là “ông hoàng” màn ảnh và vẻ đẹp sexy của Kpop. Với lối diễn xuất ấn tượng, anh ghi dấu ở thế giới Kdrama. Bằng giọng ca ngọt, ấm như mật ong và body cường tráng với cơ bụng 6 múi, anh có thể hóa thân vào bất cứ vài ninja hay găng-tơ trong bất cứ phim truyền hình, điện ảnh nào. Nụ cười tỏa nắng của anh chàng mắt một mí khiến các cô gái không khỏi “điêu đứng”.

Nhập mô tả cho ảnh

Lee Joon (phim Iris 2, Gapdongi) được coi là người kế cận hoàn hảo của Bi Rain ở cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh khi sở hữu giọng ca trời phú và thân hình hoàn hảo. Lee Joon cũng từng đóng vai nhân vật của Bi Rain thời trẻ trong Ninja Assassin. Tuy nhiên, không bị chìm trong danh xưng “bản sao Rain’, thành viên nhóm MBLAQ cũng đã tự mình bứt phá trong những tác phẩm như Gapdongi.

Trai đẹp u buồn

Với đôi mắt lúc nào cũng đượm buồn, So Ji Sub (I'm Sorry I Love You, The Sun of my Master) đúng là hình mẫu hoàn hảo trong những dự án truyền hình “sặc mùi” tâm lý tình cảm. Mặc dù thường đóng đinh với những vai buồn bã nhưng có thể nói, So Ji Sub luôn toát ra vẻ hấp dẫn kỳ lạ khiến người xem cảm thấy nhân vật của anh đỡ nặng nề hơn hẳn. Còn khi anh cười thì đúng là… mặt trời tỏa nắng.

Nhập mô tả cho ảnh

Yoo Seung Ho (phim God of Study, I Miss You) cũng sở hữu một đôi mắt ướt át và khả năng diễn xuất phù hợp với các vai bi. Khuôn mặt baby nhưng lại toát lên vẻ trưởng thành đúng là “đòn tấn công” khiến các cô gái rơi vào tình cảnh “không lối thoát”.

Thanh niên nghiêm túc

Kang Dong Won (phim Temptation of Wolves, Kundo: Age of the Rampant) có vẻ ngoài của một con cáo ranh mãnh nhưng lại diễn vô cùng đạt trong những vai đòi hỏi sự nghiêm túc, sôi nổi. Chủ yếu tấn công màn ảnh rộng, Kang Dong Won luôn có sự chọn lọc vai diễn vô cùng nghiêm túc để bất cứ lần nào anh xuất hiện, khán giả cũng phải bất ngờ. Từ kẻ giết người, kẻ bắt cóc tới kiếm thủ, người bị bệnh ảo giác hay ông bố tình cảm… anh đều thể hiện rất xuất sắc.

Nhập mô tả cho ảnh

Không chỉ có ngoại hình tương đồng, cách chọn vai của Joo Won (phim King of Baking, Kim Tak Goo, Good Doctor) cũng có nhiều nét giống với đàn anh. Joo Won tham gia khá ít phim nhưng hầu như phim nào anh cũng giành một giải thưởng gì đó cho vai diễn xuất sắc. Những vai anh từng nhận đều có diễn biến nội tâm vô cùng phức tạp, khi là một bác sĩ bị bệnh tự kỉ, lúc lại là một điệp viên mưu mô hay một vị tướng quân độc ác…

Bạch mã hoàng tử

Nhắc tới những “bạch mã hoàng tử” trong phim Hàn, Hyun Bin (phim My Name is Kim Sam Soon, Secret Garden) nên được nhắc tới đầu tiên. Anh chàng này đã có vô số những vai kiểu thiếu gia “bọc vàng” nên duyên với “cô nàng Lọ Lem”.

Nhập mô tả cho ảnh

Là thế hệ kế cận, Lee Min Ho (phim Boys Over Flowers, The Heirs) cũng là một anh chàng thiếu gia điển hình của phim ảnh. Ngoại hình long lanh, khuôn mặt đúng kiểu công tử nhà giàu khiến cho anh chàng này vô cùng đắt sô với những vai “bạch mã hoàng tử” chỉ chờ thời cơ đẻ giải cứu một cô nàng nghèo nhưng may mắn nào đó.

Người hùng phim bi

Kwon Sang Woo (phim Nấc thang lên thiên đường, Queen of Ambition) đẹp trai, cơ bắp nhưng lại sở hữu đôi mắt quá ướt át nên không ít lần, anh đã khiến bao khán giả phải khóc ròng vì chọn vai bi thảm. 

Nhập mô tả cho ảnh

Yoo Ah In (phim Sungkyunkwan Scandal, Love Affair) tuy không hoàn toàn giống với đàn anh nhưng gần đây, anh cũng có không ít vai thuộc hàng “không thể bi kịch hơn”. Giống với trường hợp Khwon Sang Woo, nhân vật của anh chàng này cũng vô cùng đáng thương và vô vọng trước tình yêu sâu đậm trao nhầm người.

Quý ông ngang tàng

Sở hữu ngoại hình cực kỳ đàn ông, Cha Seung Won (phim Athena: Goddess of War, The Greatest Love) đúng là thỏi nam châm hút hồn phái đẹp. Thường nhận những vai cá tính, mạnh mẽ trong những phim hành động, anh cũng rất giỏi trong việc tận dụng khuôn mặt góc cạnh và thân hình đầy vẻ quyến rũ của mình để “đốn tim” các cô gái.

Nhập mô tả cho ảnh

Giống như trường hợp đàn anh, T.O.P (phim I Am Sam, Iris) cũng sở hữu những yếu tố cần thiết để trở thành một diễn viên phim hành động nổi bật. Gương mặt lạnh lùng, góc cạnh, anh từng khiến khán giả lạnh gáy khi vào vai sát thủ trong Iris.

Quý ông lịch lãm

Kim Soo Hyun (Dream High, You Who Came From the Stars) chưa cần chờ tới già để được giao những vai quý ông lịch lãm trong những bộ vest hàng hiệu đẹp mê hồn. Với đôi mắt một mí đặc trưng của Hàn Quốc và khuôn mặt nhỏ, Kim Soo Hyun vừa có vẻ thư sinh, lại rất trưởng thành trong từng vai diễn.

Nhập mô tả cho ảnh

Điều thú vị là “chưa già” nhưng Kim Soo Hyun đã kịp có đàn em tiếp nối hình tượng của mình. Đó là Yeo Jin Goo (phim Giant, The Moon that Embraces the Sun). Tuy còn ít tuổi nhưng anh chàng đã sở hữu vẻ hấp dẫn khó cưỡng với những bộ cánh lịch lãm và nụ cười mê hồn.

 

Theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.