Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sự trùng hợp thú vị của loạt bom tấn năm 2017 và năm 2014
Những bộ phim đình đám bậc nhất năm 2014 không hẹn mà cùng đồng loạt tái xuất trong năm 2017.

Guardians of the Galaxy

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014

Năm 2014, những ngôi sao mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel là Guardians of the Galaxy lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ. Dàn vệ binh do Star-Lord Peter Quill thủ lĩnh đã "đánh chiếm" mọi bảng tổng sắp doanh thu ngay sau ngày công chiếu. Phong cách hài hước đặc trưng, nhân vật thú vị cùng kỹ xảo đẹp mắt, Guardians of the Galaxy trở thành thương hiệu phim được yêu thích bậc nhất của Marvel sau các siêu anh hùng Avengers. 

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-1

Thực hiện kế hoạch từng bước mở rộng Vũ trụ điện ảnh, Marvel nhanh chóng lên kế hoạch sản xuất phần 2 Guardians of the Galaxy. Phần phim tiếp theo này sẽ được công chiếu vào mùa hè 2017. Nhóm vệ binh quen mặt với khán giả từ phần 1 quay trở lại đầy đủ trong phần 2, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu mới vui nhộn và mãn nhãn gấp bội. Phần phim này cũng giới thiệu một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến cả Vũ trụ điện ảnh Marvel đó là Thực thể vũ trụ Ego - cha ruột của Star-Lord. 

Phần 2 Guardians of the Galaxy ra mắt tại Việt Nam từ ngày 28/4. 

Transformers

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-2

Năm 2014, thương hiệu Transformers tái xuất màn ảnh rộng với phần phim Age of Extinction. Tuy chưa bao giờ được đánh giá cao về chất lượng nội dung nhưng Transformers vẫn luôn được xếp vào "hàng ngũ" phim bom tấn. Nhờ kinh phí đầu tư khủng, tên tuổi đạo diễn Michael Bay cùng độ phổ biến của các robot biến hình, Transformers vẫn gây ồn ào và thu về "tiền tấn" tại các phòng chiếu toàn cầu. 

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-3

Thông thường, cứ 2-3 năm, Paramount sẽ tung ra một phần phim mới. "Đến hẹn lại lên", Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017. Phần phim này gây chú ý vì đây là lần cuối Michael Bay "cầm cương" đạo diễn. Dù vắng mặt "ông vua cháy nổ", hãng sản xuất vẫn có dự định sẽ theo đuổi thương hiệu Transformers đến... phần 20.

The Last Knight đưa người xem về với nguồn gốc của các robot biến hình. Optimus Prime sẽ bị những người sáng tạo tẩy não, quay sang chống lại loài người. Phim dự kiến công chiếu ngày 23/6.

X-men

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-4

X-men là loạt phim "con gà đẻ trứng vàng" của hãng Fox. Năm 2014, hãng tung ra phần phim Days of Future Past, được đánh giá là phần hay nhất của loạt phim. Đây cũng là dấu mốc quan trọng thay đổi dòng thời gian của series X-men trên màn ảnh, "xóa sổ" toàn bộ các diễn biến đã xảy ra ở những phần trước đó.

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-5

Năm 2017, cái tên X-men tiếp tục là từ khóa hot nhờ Logan. Mặc dù là phần phim riêng của Wolverine, Logan vẫn được xác nhận thuộc cùng dòng thời gian với series X-men trên màn ảnh. Bộ phim kể về thời điểm cuối đời của Người Sói và Giáo sư X, đồng thời giới thiệu thế hệ dị nhân mới thay thế nhóm X-men cũ. Phim nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và vô số lời khen ngợi của người yêu điện ảnh. 

Trước đó, câu chuyện tiếp nối Days of Future Past đã được kể trong X-men: Apocalypse ra mắt năm 2016. 

Lego Movie

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-6

Năm 2014, mọt phim bị bất ngờ trước sản phẩm đến từ đế chế đồ chơi xếp hình nổi tiếng nhất - The Lego Movie. Bộ phim có cách thể hiện vui nhộn, nội dung sáng tạo, nhân vật là những biểu tượng văn hóa nổi tiếng. Thắng lớn ở phòng vé với bộ phim "ra quân", hãng Lego không giấu giếm tham vọng tự dựng nên Vũ trụ điện ảnh của riêng mình. Người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt ý định này với mong muốn được nhìn thấy phiên bản "chân ngắn" cute của mọi nhân vật nổi tiếng trong lịch sử phim ảnh, truyện tranh,...

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-7

Năm 2017, một trong những biểu tượng văn hóa nổi tiếng nhất là Batman đã được "lên sân khấu" với The Lego Batman Movie. Ba năm trước chỉ được làm cameo, nay "Đấng" đã được nhấc lên hàng nhân vật chính. The Lego Batman Movie gây thích thú khi "đá xoáy" hàng loạt bom tấn DC thất bại năm 2016. Phim có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc với fan Batman như Robin, Joker, Batgirl. Thậm chí còn "mời" cả dàn kẻ ác đình đám là Godzilla, Voldermort, Sauron.

Planet of the Apes

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-8

Thương hiệu phim kinh điển Planet of the Apes được tái khởi động năm 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những series được các mọt phim mong đợi nhất. Phiên bản làm lại của Planet of the Apes vẫn là câu chuyện của chú tinh tinh Caesar có trí thông minh siêu phàm, lãnh đạo các loài linh trưởng chống lại thế giới văn minh của con người. Loạt phim giữ tiến độ 3 năm/phần, năm 2014 Dawn of the Planet of the Apes ra rạp, tiếp nối cuộc chiến của phần 1 năm 2011. 

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-9

Năm 2017, khán giả tiếp tục được theo chân Ceasar trong cuộc đại chiến khốc liệt mang tên War for the Planet of the Apes. Đây được dự đoán là phần phim hoành tráng nhưng cũng u tối nhất series, là câu trả lời cho tranh chấp kéo dài nhiều năm của con người và loài khỉ. 

Phim dự kiến công chiếu vào 14/7.

Spider-man

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-10

Spider-man là một trong những siêu anh hùng mà các hãng phim mong muốn được sở hữu nhất. Đến nay đã có tất cả 3 phiên bản Spider-man được đưa lên màn ảnh rộng, trong đó có một phiên bản chưa chính thức công chiếu. Bản phim gần nhất mà fan Người Nhện được thưởng thức là The Amazing Spider-man do tài tử Andrew Garfield thể hiện. Năm 2014, phần 2 của The Amazing Spider-man, cũng là phần cuối của series này, được ra rạp. 

su-trung-hop-thu-vi-cua-loat-bom-tan-nam-2017-va-nam-2014-11

Nguyên nhân khiến cuộc phiêu lưu của The Amazing Spider-man dừng sớm hơn dự định là bởi bản quyền Người Nhện đã được Sony trả về cho "cha đẻ" Marvel. Đó là lý do fan Marvel sẽ lần đầu tiên được thưởng thức phim Spider-man "chính chủ" trong năm 2017. Người Nhện mới do ngôi sao trẻ Tom Holland thể hiện. Spider-man: Homecoming của Marvel còn có sự xuất hiện của Iron Man nhằm liên kết "anh Nhện" với cả Vũ trụ điện ảnh còn lại. 

Phim sẽ ra mắt "ngày đẹp" 7/7.

Gia Vệ

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.