Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sự thật khó ngờ sau cảnh nóng trong phim Trung Quốc

Nhiều khán giả dở khóc dở cười khi ekip làm phim tiết lộ hậu trường những cảnh nóng trong phim.

Những cảnh nóng trong phim Hoa ngữ thường thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng phía sau những cảnh nóng chỉ xuất hiện vài giây trên màn hình, lại là cả công sức to lớn của đoàn làm phim.

Sự thật khó ngờ sau cảnh nóng trong phim Trung Quốc

Năm 2013, tác phẩm Cung tỏa trầm hương từng gây xôn xao dư luận bởi những cảnh ân ái táo bạo của Triệu Lệ Dĩnh và Chu Tử Kiêu trong phim. Đặc biệt cảnh nóng trên nền nhà của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả không khỏi sửng sốt. Nhưng thực tế, đoàn làm phim cho biết lúc quay cảnh này trời rất lạnh. Khi đạo diễn vừa hô cắt, nhân viên trong đoàn vội vàng dùng áo choàng ủ ấm cho hai diễn viên. Triệu Lệ Dĩnh và Chu Tử Kiêu cũng chỉ mong nhanh chóng kết thúc cảnh quay này.

Sự thật khó ngờ sau cảnh nóng trong phim Trung Quốc - 1

Không kịp nói yêu em từng là bộ phim làm điên đảo hàng triệu trái tim thiếu nữ trong năm 2010. Ngoài nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi hàng loạt cảnh nóng táo bạo của Chung Hán Lương với Lý Tiểu Nhiễm trong phim. Tuy nhiên nghệ thuật vốn là ánh trăng lừa dối, cảnh hậu trường hài hước khiến fan vỡ mộng. Để hoàn thành cảnh trên giường của hai nhân vật chính, cả đoàn làm phim đã phải huy động lực lượng đông đảo, đứng bốn góc giường để lưu lại từng khoảnh khắc.

Sự thật khó ngờ sau cảnh nóng trong phim Trung Quốc - 2

Là một trong những tác phẩm chuyển thể gây bão trong năm 2015, cảnh giường chiếu giữa Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh) và Cẩm Tú (Trần Kiều Ân) trong Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm cũng từng gây tò mò cho khán giả. Tuy nhiên khi ê-kíp làm phim tiết lộ video hậu trường, hình ảnh các nhân viên phải đứng sau kéo áo Huỳnh Hiểu Minh giúp anh giữ thăng bằng khiến fan không khỏi dở khóc dở cười.

 
 
Sự thật hài hước phía sau những cảnh nóng trong phim Trung Quốc

 Hậu trường hài hước của phim

Sự thật khó ngờ sau cảnh nóng trong phim Trung Quốc - 3

Tác phẩm Tân Hoàn Châu cách cách năm 2013 từng bị khán giả "ném đá" dữ dội vì bộ phim có nhiều cảnh hôn táo bạo và cảnh nóng gây phản cảm. Đặc biệt cảnh giường chiếu của Ngũ A Ca (Trương Duệ) và Hân Vinh cách cách (Hám Thanh Tử) trong phim khiến người xem vô cùng nhức mắt.

Tuy nhiên khán giả lại được phen cười vỡ bụng khi những hình ảnh hậu trường được chia sẻ. Có vẻ như đóng cảnh nóng không dễ dàng gì đối với Trương Duệ và Hám Thanh Tử. Trong quá trình quay, đạo diễn phải liên tục “nhảy vào” làm mẫu cho hai nhân vật chính.

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.