Press Esc to close

Thông tinWorld
Sự thật đầy bất ngờ: Thủ thành Đặng Văn Lâm là em họ của diễn viên múa Linh Nga

Sau trận đấu hôm 16/11, ngoài Công Phượng, Anh Đức thì Đặng Văn Lâm chính là chàng cầu thủ gây ấn tượng với khán giả. Ít ai ngờ, Lâm là em họ của diễn viên múa Linh Nga

Vừa qua, trận thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra đầy ấn tượng với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Anh Đức thì thủ môn Đặng Văn Lâm cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi có phần thể hiện xuất sắc, góp phần làm nên chiến thắng cho đội nhà.

Đặng Văn Lâm - chàng thủ môn sinh năm 1993 tại Nga. Bố anh là người Việt còn mẹ là người Nga. Anh chàng có niềm đam mê với bóng đá, đặc biệt là vị trí thủ môn.

Anh chàng con lai này sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, body chuẩn. Năm 18 tuổi anh gây ấn tượng với chiều cao 1m88 cùng sải tay dài 1m93. Ít ai biết, chàng cầu thủ này chính là em họ của diễn viên nổi tiếng làng múa - Đặng Linh Nga. 

Sự thật đầy bất ngờ: Thủ thành Đặng Văn Lâm là em họ của diễn viên múa Linh Nga-1
Đặng Văn Lâm - chàng trai thủ môn lai sở hữu gương mặt điển trai và thân hình cao lớn đúng chuẩn thủ môn.

Anh từng chia sẻ, chị họ Linh Nga là một trong 3 người phụ nữ có ảnh hưởng quan trọng nhất trong cuộc đời anh khi cho anh nhiều kinh nghiệm, lời khuyên từ sự trải nghiệm của chị. Thủ thành 9X cho biết, ở Việt Nam nhiều nơi từng mời anh làm người mẫu nhưng Linh Nga thẳng thắn khuyên em trai nên tập trung trên sân bóng.

Sự thật đầy bất ngờ: Thủ thành Đặng Văn Lâm là em họ của diễn viên múa Linh Nga-2
Ít ai biết chị họ của anh là diễn viên nổi tiếng làng múa Linh Nga.

Sự thật đầy bất ngờ: Thủ thành Đặng Văn Lâm là em họ của diễn viên múa Linh Nga-3
Anh cho biết chị họ Linh Nga là một trong 3 người phụ nữ quan trọng với mình.

Cái tên Đặng Văn Lâm được khán giả biết đến vào năm 2016, khi HLV tuyển Việt Nam lúc bấy giờ là Hữu Thắng gọi anh vào đội tuyển Việt Nam. Tiếp đến năm 2017, chàng trai 9X hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bắt chính cho đội tuyển lần đầu tiên trong trận hòa 0-0 với Jordan.

Đầu năm 2018, chàng thủ môn nhận được sự tin tưởng từ HLV Park Hang Seo khi giao cho anh nhiệm vụ bắt chính trong trận hòa 1-1 với Jordan. Tuy phải rời sân sớm vì bị chấn thương nhưng anh chàng vẫn để lại ấn tượng với khán giả.

Sự thật đầy bất ngờ: Thủ thành Đặng Văn Lâm là em họ của diễn viên múa Linh Nga-4
Không chỉ điển trai, Văn Lâm còn rất tài năng.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.