Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sự nghiệp thịnh suy của 7 ‘nữ thần khả ái’ xứ Đài

Trần Kiều Ân nổi tiếng như cồn ở đại lục còn Từ Hy Viên đã quay trở lại công việc sau khi nhà chồng sa sút.

Dương Thừa Lâm (sinh năm 1984)

Được biết đến với nickname “Giáo chủ khả ái”, Dương Thừa Lâm gây ấn tượng nhờ nụ cười tỏa nắng, gương mặt trong sáng. Cô nổi nhanh như cồn nhờ đóng loạt phim thần tượng trong Vườn sao băng, Yêu em sau cơn say, Định mệnh, Hoán đổi tình yêu, Khoảnh khắc ngọt ngào,…cùng dàn mỹ nam Hạ Quân Tường, La Chí Tường, Phan Vỹ Bá, Ngô Tôn. 

Dương Thừa Lâm là một trong nữ thần nổi tiếng của Đài Loan.
Dương Thừa Lâm là một trong nữ thần nổi tiếng của Đài Loan.

Dương Thừa Lâm từng đạt giải Ảnh hậu tại Lễ trao giải Kim Chung với vai diễn Trần Bảo Châu trong bộ phim truyền hình Khoảnh khắc ngọt ngào.

Năm nay tuy 31 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung tươi tắn của cô như tuổi đôi mươi.
Năm nay tuy 31 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung tươi tắn của cô như tuổi đôi mươi.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Dương Thừa Lâm còn được biết đến với vai trò ca sĩ. Album của cô đã giành được đĩa bạch kim và có lập kỷ lục về lượng tiêu thụ. Gần đây, Dương Thừa Lâm ít đóng phim truyền hình, cô đã thực hiện tour liveshow biểu diễn khắp Hong Kong, Malaysia, Đài Loan, Thượng Hải, Macao, Mỹ.

Lâm Y Thần (sinh năm 1982)

Nhờ gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười đáng yêu, Lâm Y Thần đã thu hút một lượng fan riêng. Cô đã đóng phim thần tượng Khu vườn bí mật, Thơ ngây, Nàng Juliet Phương Đông. 

Lâm Y Thần nổi tiếng với phim Thơ Ngây.
Lâm Y Thần nổi tiếng với phim Thơ Ngây.

Sau đó, Lâm Y Thần sang đại lục đóng phim Anh hùng xạ điêu năm 2008, Lan Lăng Vương. Cô từng hai lần giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Kim Chung. 

Lâm Y Thần đã kết hôn.
Lâm Y Thần rạng rỡ trong ngày kết hôn.

Lâm Y Thần và Vu Siêu đã quen biết nhau hơn 10 năm nhưng cả hai chỉ mới chính thức hẹn hò nhau từ tháng 1/2012. Ngày 29/10/2014, Lâm Y Thần đã chính thức lên xe hoa với Vu Siêu. Mặc dù đã kết hôn nhưng cô vẫn tiếp tục quay lại màn ảnh với bộ phim điện ảnh Gia tộc thần bí.

Trần Kiều Ân (sinh năm 1979)

Là một trong những nữ hoàng thần tượng nổi tiếng Đài Loan với phim Hoàng tử ếch, Ngàn vàng tiểu thư, Đêm định mệnh. Sau đó, Trần Kiều Ân chuyển sang đại lục phát triển sự nghiệp và gặp nhiều thành công lớn với phim Tân Tiếu ngạo giang hồ (vai Đông Phương Bất Bại), Đẳng cấp quý cô, Cẩm Tú Duyên, Vẫn cứ thích em.

Trần Kiều Ân trong phim Hoàng tử ếch.
Trần Kiều Ân trong phim Hoàng tử ếch.

Hiện Trần Kiều Ân là một trong những diễn viên sáng giá của đại lục, nhờ phim Vẫn cứ thích em, cô càng khẳng định khả năng diễn xuất tự nhiên và đầy cuốn hút của mình. Gần đây, Trần Kiều Ân đã đóng phim điện ảnh Đường về hạnh phúc cùng Trương Trí Lâm, Xa Thi Mạn, Tiết Gia Yến.

Tuy đã 36 tuổi nhưng Trần Kiều Ân vẫn giữ gìn nhan sắc trẻ trung nhờ tính hay pha trò của mình sau hậu trường.
Tuy đã 36 tuổi nhưng Trần Kiều Ân vẫn giữ gìn nhan sắc trẻ trung.

Vương Tâm Lăng (sinh năm 1982)

Tên thật là Vương Quân Như, cô từng tốt nghiệp trường nghệ thuật Okazaki, Đài Bắc và hoàn thành một khóa học kịch tại trường nghệ thuật Hoa Cương. Trước khi đóng phim, Tâm Lăng đã là ca sĩ trẻ tài năng ở Đài Loan. Nhờ phim Tình cờ, sự nghiệp của Vương Tâm Lăng bắt đầu có khởi sắc.

Vương Tâm Lăng ngày trước và hình ảnh bây giờ (phải) được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Vương Tâm Lăng ngày trước và hình ảnh bây giờ (bên phải) được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế nhưng, khi bị bạn trai cũ Phạm Thực Vỹ tung ảnh nhạy cảm và tố cáo cô đã thất thân từ năm 17 tuổi, Vương Tâm Lăng đã khóc hết nước mắt. Vì tin đồn này mà sự nghiệp của cô đã xuống dốc trầm trọng.

An Dĩ Hiên (sinh năm 1980)

Tên thật là Ngô Văn Tịnh, cô nổi tiếng với phim Đấu Ngư đóng cùng Quách Phẩm Siêu, Trạm kế tiếp hạnh phúc. Sau đó, An Dĩ Hiên sang đại lục đóng phim Tuyết sơn phi hồ, Ỷ thiên đồ long ký, Thủy Hử... An Dĩ Hiên tâm sự: “Phần lớn những bộ phim tôi đóng tại Trung Quốc thường chạy nước rút nên đoàn làm phim phải chia ra hai tổ máy quay, mỗi diễn viên phải chạy show giữa hai tổ quay rất vất vả và căng thẳng. Trong khi tại Đài Loan, thời gian làm việc thoải mái, diễn viên có nhiều thời gian nghỉ ngơi để tìm cảm xúc diễn xuất. Nhiều bạn đồng nghiệp nói, họ ngưỡng mộ tôi được mời đóng phim tại Trung Quốc với cát sê cao, nhưng thật ra dù đi đâu, tôi cũng luôn nhớ khán giả Đài Loan, vì nhờ khán giả quê nhà ủng hộ mới có An Dĩ Hiên của hôm nay”.

An Dĩ Hiên và Quách Phẩm Siêu.
An Dĩ Hiên và Quách Phẩm Siêu trong Đấu Ngư.

An Dĩ Hiên và nam diễn viên Hàn Quốc Nathan Lee quen nhau từ khi đóng phim điện ảnh vào năm 2010, nhưng đến năm 2013 thì họ tuyên bố chia tay. Cô chia sẻ: "Mọi chuyện đã qua nhưng không thấy hối hận gì. Anh sẽ đi, nhưng không cùng em nữa. Chúc anh hạnh phúc."

An Dĩ Hiên
An Dĩ Hiên

Trương Thiều Hàm (sinh năm 1982)

Cô nổi tiếng với phim thần tượng Chuyện tình biển xanh, Công chúa nhà tôi. Các bộ phim thành công của cô luôn đi kèm với những album OST phim, những show diễn cháy vé.  Khi hay tin Trương Thiều Hàm phải vào viện phẫu thuật tim vì lao lực, các fan hâm mộ đã lo lắng không yên.

Trương Thiều Hàm.
Trương Thiều Hàm.

Sau khi hồi phục sức khỏe, phóng viên đã chụp được ảnh bố mẹ Trương Thiều Hàm ẩu đả với bạn thì sự nghiệp của Thiều Hàm cũng xuống dốc đáng kể. Bố mẹ cô lên báo khẳng định con gái nghiện ngập, còn cô thì mệt mỏi cho biết đã cắt đứt quan hệ với gia đình vì mẹ cờ bạc và nợ nần.

Trương Thiều Hàm tại TPHCM.
Trương Thiều Hàm tại TPHCM.

Được biết, Trương Thiều Hàm đã từng hai lần ghé thăm TPHCM, lần gần nhất là năm 2013. Cô sang Việt Nam cùng người bạn thân là ca sĩ Thanh Phong của nhóm nhạc SodaGreen.

Từ Hy Viên (sinh năm 1976)

Năm 2001, nhờ vai Sam Thái trong Vườn Sao Băng, Từ Hy Viên trở thành cái tên nổi như cồn. Vai diễn này đã mang về cho cô danh hiệu Ảnh hậu Kim Chung. Sau đó, cô tiếp tục thành công với các phim Chiến thần, Bong bóng mùa hè...

Từ Hy Viên nổi nhanh như cồn nhờ vai Sam Thái.
Từ Hy Viên nổi nhanh như cồn nhờ vai Sam Thái.

Từ Hy Viên đã quyết định kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2010 chỉ sau 40 ngày quen biết và làm đám cưới sau đó 4 tháng. Tháng 4/2014, Từ Hy Viên đã sinh con gái đầu lòng Nguyệt Nhi.

Gia đình Từ Hy Viên (bên phải).
Gia đình Từ Hy Viên (bên phải).

Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, do nhà chồng sa sút trong kinh doanh, Từ Hy Viên đã trở lại với công việc. Cô đã tham gia chương trình truyền hình và cho ra mắt tự truyện Lão nương giá đáo kể về hành trình làm mẹ.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.