Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sự nghiệp của bạn gái G-Dragon liệu có xứng với ngôi sao quyền lực nhất Kpop

Sự nghiệp diễn xuất của Lee Joo Yeon đang được các fan 'mổ xẻ' để xem liệu cô nàng có 'xứng' với G-Dragon.

Ngày 1/1, trang Dispatch "khui" chuyện tình cảm của ngôi sao quyền lực nhất Kpop là G-Dragon (Big Bang) và nữ diễn viên - ca sĩ Lee Joo Yeon. Dân tình lập tức tìm kiếm thông tin về cô bạn gái của anh, để xem cô gái này xinh đẹp và thu hút đến nhường nào mới có thể chiếm được trái tim của thủ lĩnh Big Bang.

Lee Joo Yeon trở nên nổi như cồn sau khi Dispatch khui tin hẹn hò với G-Dragon.

Lee Joo Yeon thu hút sự chú ý sau khi Dispatch "khui" tin hẹn hò với G-Dragon.

Năm 2008, Lee Joo Yeon ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc After School. Tuy nhiên tên tuổi và sự nghiệp của cô lại không mấy nổi bật so với các thành viên cùng nhóm như Nana, Uee, Lizzy. Mặc dù thời điểm đó, nhan sắc của Lee Joo Yeon được đánh giá rất cao.

Ngoài ca hát, Lee Joo Yeon cũng "bỏ túi" một số vai diễn phụ trong các bộ phim nổi tiếng như Smile Again, Reply 1997, Reply 1994. Tuy nhiên sau khi rời After School để tập trung vào diễn xuất, tên tuổi của Lee Joo Yeon có dấu hiệu đi xuống, mãi chưa có tác phẩm nào nổi bật. Chỉ đến khi tin đồn hẹn hò G-Dragon được tung ra, người ta mới bàn tán về Lee Joo Yeon nhiều đến thế.

Lee Joo Yeon khi còn hoạt động trong After School (thứ 2 từ phải qua)

Lee Joo Yeon khi còn hoạt động trong After School (thứ 2 từ phải qua).

Lee Joo Yeon xuất hiện với vai phụ đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong Smile Again (Cười lên Dong Hae) năm 2010. Tuy vậy vai của Joo Yeon rất mờ nhạt, chẳng ai nhớ cô nàng có xuất hiện trong phim.

Sau khởi đầu nhạt nhòa, Joo Yeon bắt đầu xuất hiện dày đặc trên truyền hình, đều là vai phụ. Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi đảm nhận vai diễn bác sĩ Lee Joo Won trong Reply 1997.

Sự nghiệp của Lee Joo Yeon bắt đầu khởi sắc khi cô tham gia Reply 1997.

Lee Joo Yeon trong Reply 1997.

Sau Reply 1997, Lee Joo Yeon liên tục nhận được lời mời đóng phim và xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng. Một số tác phẩm nổi bật của Joo Yeon: Reply 1994 (2013), Hotel King (2014), Fantastic (2016), Entourage (2016)

 
 
 

 Trích đoạn của Lee Joo Yeon trong 'Reply 1994'

Trong Reply 1994, Joo Yeon chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng vẫn thu hút khán giả nhờ nhan sắc nổi bật. Sang đến Hotel King, diễn xuất của cô đã tiến bộ hơn, tạo hình sang chảnh trong phim cũng gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên các bộ phim sau đó, Lee Joo Yeon lại tiếp tục bị "dìm" đẹp giữa các tên tuổi diễn viên tài năng, không có cách nào bứt phá lên được.

Lee Joo Yeon xuất hiện bên cạnh Lee Kwang Soo trong phim Entourage.

Lee Joo Yeon xuất hiện bên cạnh Lee Kwang Soo trong phim Entourage.

Đến năm 2017, Lee Joo Yeon trở lại với vai phụ trong Saimdang, light’s diary và vai chính trong All kinds of daughters-in-law. Có nhiều đất diễn hơn, song xui xẻo làm sao khi hai bộ phim đều bị xếp vào hàng "bom xịt" của năm. Cùng lúc này, nhan sắc của Lee Yoo Yeon bắt đầu tuột dốc do hệ quả của việc giảm cân quá đà.

Lee Joo Yeon cùng với Eun Jung (T-ara) trong phim All kinds of daughters-in-law.

Lee Joo Yeon và Eun Jung (T-ara) trong All kinds of daughters-in-law.

 
 
 

 Diễn xuất của Lee Joo Yeon trong 'All kinds of daughters-in-law'

Diễn xuất của Lee Joo Yeon đã tiến bộ hơn rất nhiều so với ngày xưa, nhưng cô vẫn chưa đạt được thành công như mong đợi trong sự nghiệp điện ảnh. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai nữ diễn viên có cơ hội thể hiện khả năng để phát triển mạnh mẽ hơn.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.