Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sony xác nhận 'Nhện nhọ' Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel!

Sáu giờ sau khi tin tức Sony Pictures và Marvel Studios đã cắt đứt mối quan hệ và sẽ không còn cùng sản xuất phim Spider-Man cùng nhau nổ ra, cuối cùng khán giả cũng đã có những thông báo chính thức.

Sony xác nhận Nhện nhọ Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel! ảnh 0

Cụ thể hơn, Sony đã xác nhận các thông tin trên khắp mặt báo sáng nay về việc Disney cùng Marvel đòi tăng số lợi nhuận họ thu về sau mỗi bộ phim Spider-Man. Họ cũng xác nhận thêm rằng Kevin Feige - giám đốc của Marvel Studios sẽ không còn đóng vai trò là nhà sản xuất chính cho loạt phim nổi tiếng này nữa. Thế nhưng, ông vẫn sẽ làm cố vấn cho phim như cách ông đã làm với dự án không thuộc MCU như Venom.

Sony xác nhận Nhện nhọ Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel! ảnh 1

Sony lên tiếng: “Phần lớn tin tức ngày hôm nay về Spider-Man đã làm sai lệch các cuộc thảo luận gần đây về sự tham gia của Kevin Feige vào franchise này. Chúng tôi thất vọng, nhưng tôn trọng quyết định của Disney, và không cho anh ấy tiếp tục làm nhà sản xuất chính của bộ phim Người Nhện tiếp theo của chúng tôi.

Sony xác nhận Nhện nhọ Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel! ảnh 2

Chúng tôi hy vọng điều này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng hãy thông cảm những trách nhiệm mới mà Disney đã trao cho anh ấy - bao gồm tất cả các tài sản Marvel mới được thêm vào của họ (ám chỉ các nhân vật từ Fox chuyển sang: X-Men, Fantastic Four, Deadpool) - không cho phép anh ấy làm việc trên những nhân vật mà họ không sở hữu bản quyền. Kevin thật tuyệt vời và chúng tôi rất biết ơn sự giúp đỡ và hướng dẫn của anh ấy và đánh giá cao hành trình anh ấy đã giúp chúng tôi”.

Sony xác nhận Nhện nhọ Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel! ảnh 3

Trong những giờ qua, kể từ khi tin tức này bị lan truyền, người hâm mộ đã bị choáng váng. Đã có những kiến nghị của cộng đồng fan Marvel nói chung, Spider-man nói riêng để ngăn chặn việc tách rời Người Nhện với Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đây là một cuộc khủng hoảng truyền thông xã hội khá ấn tượng. Tại một thời điểm sáng 21/08 (theo giờ Việt Nam), các từ khóa “Spider-man”, “Spidey”, “Marvel” và “Sony” đã chiếm bốn trong số năm vị trí thịnh hành hàng đầu của Mỹ trên Twitter. Cổ phiếu của Sony đã giảm mạnh sau sự tiết lộ rằng Marvel Studios sẽ không còn chào đón Người Nhện thân thiện của Sony trong các bộ phim của MCU.

Sony xác nhận Nhện nhọ Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel! ảnh 4

Trở lại những năm 90, Marvel đã bán bản quyền của Người Nhện và nhiều nhân vật khác cho các hãng phim với hy vọng ngăn chặn phá sản. Bao gồm có Spider-man, Venom cho hãng Sony Pictures. Fox nắm giữ X-Men, Fantastic Four, Deadpool. Sony đã ghi điểm với hình tượng Người Nhện bằng việc phát hành bộ ba phim thành công của Tobey Maguire và đạo diễn Sam Raimi trước khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel được tạo ra. Series The Amazing Spider-Man của Andrew Garfield, đã ra mắt trong khi MCU đang bắt đầu những bước đầu tiên, nhưng những bộ phim đó đã không kết nối mạnh mẽ với khán giả.

Sony xác nhận Nhện nhọ Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel! ảnh 5

Vào năm 2015, Marvel Studios và Sony Pictures đã ký một thỏa thuận, cho phép Người Nhện được xuất hiện trong MCU khi Sony giữ lại phần lớn quyền đối với nhân vật, trong khi Feige và các nhà điều hành khác của Marvel Studios đóng vai trò là nhà sản xuất cho các phim riêng của Spider-man. Những sự hợp tác này đã thành công rực rỡ, với Spider-Man: Far From Home năm nay kiếm được 1,1 tỷ USD trên toàn thế giới.

Sony xác nhận Nhện nhọ Spider-Man chính thức ‘bay màu’ khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel! ảnh 6

Theo các nguồn tin, việc chia tách giữa Sony và Marvel / Disney xảy ra là bởi vấn đề về mặt tiền bạc. Disney muốn lập ra thỏa thuận mới, với yêu cầu chia đều việc góp vốn kinh phí làm phim là 50/ 50 cho cả 2 hãng, đồng thời theo nhiều nguồn tin thì họ còn muốn nâng mức lợi nhuận mà họ nhận được. Tuy nhiên, Sony đã từ chối và đề nghị đưa ra 1 con số khác, muốn giữ nguyên những điều khoản ban đầu. Dĩ nhiên, con số đó đã không làm vừa ý nhà Chuột và cả 2 bên buộc phải tạm biệt nhau.

Hãy cùng chờ đợi xem Spider-Man sẽ như thế nào sau khi về với Sony nhé.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.