Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sony chọn tài tử ‘Max Điên’ làm kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện

Tom Hardy sẽ là người sắm vai ác nhân Venom - kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man - trong bộ phim cùng tên do đạo diễn Ruben Fleischer thực hiện.

Hãng Sony thông báo họ quyết định chọn nam diễn viên 39 tuổi người Anh cho nhân vật phản diện hàng đầu của truyện tranh Marvel. Cùng Tom Hardy, các nhà sản xuất còn tin tưởng giao phó ghế đạo diễn dự án Venom cho Ruben Fleischer - tác giả bộ phim Zombieland (2009).

Lần đầu ra mắt năm 1988, Venom là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của loạt truyện tranh Spider-Man. Đây là một loài ký sinh ngoài hành tinh, cần con người làm vật chủ, và đem đến cho chủ nhân sức mạnh vượt trội. Nó từng bước lên màn bạc ở bom tấn Spider-Man (2006) dưới sự thể hiện của Topher Grace.

Sony chon tai tu ‘Max Dien’ lam ke thu truyen kiep cua Nguoi Nhen hinh anh 1
Tom Hardy sẽ vào vai ác nhân huyền thoại Venom - kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man. Ảnh: Outnow.

Trên thực tế, Sony muốn mở rộng vũ trụ phim siêu anh hùng của mình kể từ sau The Amazing Spider-Man 2 (2014) với các tác phẩm tập trung vào nhóm đối thủ của Người Nhện.

Song, bộ phim của Andrew Garfield và Emma Stone không gặt hái kết quả như ý tại phòng vé, khiến Sony nay hợp tác với Marvel Studios cho các phim sắp tới về siêu anh hùng nhả tơ.

Tom Holland được chọn làm Spider-Man mới kể từ Captain America: Civil War (2016) và bộ phim riêng đầu tiên về Người Nhện của anh mang tên Spider-Man: Homecoming chuẩn bị ra rạp từ ngày 7/7.

Trailer bộ phim 'Người Nhện: Trở về nhà' "Spider-Man: Homecoming" là tác phẩm siêu anh hùng riêng về Người Nhện (Tom Holland) và do Marvel Studios cùng Sony hợp tác sản xuất.

Hãng Sony nắm lấy cơ hội hợp tác với Tom Hardy sau khi biết anh thôi tham gia dự án hành động - giật gân Triple Frontier của đạo diễn J.C. Chandor. Một điều may mắn nữa chính là việc tài tử vốn là fan của nhân vật Venom.

Tom Hardy cũng không phải là gương mặt xa lạ với dòng phim siêu anh hùng. Ở bom tấn The Dark Knight Rises (2012), đạo diễn Christopher Nolan từng giao cho anh vai phản diện Bane.

Với Venom, Scott Rosenberg và Jeff Pinkner hiện trong quá trình xây dựng kịch bản. Đạo diễn Ruben Fleischer sẽ có rất nhiều việc phải làm để có thể kịp cho ra mắt bom tấn vào ngày 5/10/2018.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.