Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Seung Heon đóng phim mới, bạn thân So Ji Sub gửi tặng xe cafe để ủng hộ

Món quà đã được So Ji Sub mang đến phim trường của Black vào ngày 05/09 đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình bạn tuyệt đẹp của hai chàng soái ca U40 này.

So Ji Sub và Song Seung Heon chắc chắn là hai cái tên “vàng” của ngành phim ảnh Hàn Quốc những năm 2000. Đến tận bây giờ họ vẫn là những diễn viên được săn đón vì khả năng nhập vai xuất sắc cùng vẻ ngoài đẹp trai, phong trần và thậm chí khi đã bước vào U40 hai “chú” còn mang nét quyến rũ và lịch lãm hơn.

Họ đã là bạn thân từ những ngày mới vào nghề

Qua năm tháng, tình bạn của họ vẫn tươi đẹp.

Đây cũng là điều đáng ganh tỵ trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

So Ji Sub đến ủng hộ buổi ra mắt phim Tình yêu thứ ba của Song Seung Heon tại Trung Quốc.

Thời gian qua trong khi So Ji Sub có nhiều hoạt động ở Hàn Quốc hơn thì Song Seung Heon lại đẩy mạnh hoạt động ở Trung Quốc. Đầu năm 2017, khi Song Seung Heon tham gia diễn xuất trong bộ phim cổ trang Saimdang Diary và tháng 6 vừa qua anh đã xác nhận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi một lần nữa với bộ phim mang tên Black. Hôm 05/09 vừa qua, So Ji Sub đã thể hiện sự ủng hộ của mình với Song Seung Heon bằng việc gửi xe cafe đến ủng hộ người bạn thân. Ngay lập tức, Song Seung Heon đã chụp hình và đăng trên Instagram của mình khiến nhiều người ganh tỵ với tình bạn U40 này.

Dòng trạng thái được dịch là: Cảm ơn Sub

Black là một bộ phim với đề tài giả tưởng khá được ưa chuộng trong làng phim ảnh Hàn Quốc những năm gần đây. Song Seung Heon sẽ vào vai một thần chết mượn thân xác của một người đàn ông có tên Han Mookang - người luôn ăn mặc lòe loẹt và có tính cách tươi sáng. Sauk khi “được” thần chết nhập vào Mookang thay đổi hoàn toàn, trở thành một người đàn ông lãnh cảm với gu ăn mặc “all black”. Từ đó anh có biệt danh “thần chết của tội phạm” vì việc can đảm điều tra những vụ án khủng khiếp nhất.

Nữ chính sẽ sánh vai cùng anh là cô nàng Go Ara, nhưng hiện tại vai diễn của cô vẫn còn đang trong vòng bí mật.

Sự kết hợp của cả hai hứa hẹn tạo nên điều thú vị cho Black.

Trailer phim

Một số hình ảnh đọc kịch bản của đoàn phim:

 

Black dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 10 sắp tới. Đây chắc chắn là một bộ phim không thể bỏ với chủ đề kì bí gây tò mò cùng dàn diễn viên đẹp.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.