Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Hye Kyo khoe ảnh gầy gò, dân mạng xót xa vì đóng phim quá khổ

Dễ hiểu vì sao Song Joong Ki lại có mặt ở Cuba để chăm sóc vợ khi cô đóng phim tại đây.

Trên diễn đàn mạng vừa xuất hiện hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo khi cô có buổi tụ tập cùng bạn bè tại Cuba. Dù ghi hình kéo dài và khá mệt nhưng nữ thần màn ảnh Hàn vẫn tươi tắn khi chụp hình cùng mọi người.

song hye kyo khoe anh gay go, dan mang xot xa vi dong phim qua kho - 1

Song Hye Kyo gầy gò sau 1 tháng đóng phim.

Dễ dàng có thể nhận ra Song Hye Kyo có phần gầy hơn trước. Nhiều người cho rằng cô sút cân khá nhiều sau 1 tháng tới Cuba đóng phim. Trước đó, để tham gia bộ phim lần này, Song Hye Kyo cũng nỗ lực tập luyện, ăn kiêng để giảm cân nhưng không ngờ vì lịch trình ghi hình quá dày đặc nên cân nặng của cô sụt thêm.

song hye kyo khoe anh gay go, dan mang xot xa vi dong phim qua kho - 2

Song Hye Kyo tươi tắn khi chụp hình cùng bạn bè.

song hye kyo khoe anh gay go, dan mang xot xa vi dong phim qua kho - 3

Dù gầy hơn trước nhưng "nữ thần màn ảnh Hàn" vẫn rất xinh đẹp.

Trước đó, hình ảnh Song Hye Kyo ngồi một chỗ nghỉ ngơi trên phim trường từng gây chú ý. Bà xã của Song Joong Ki thản nhiên "ngáp ngắn ngáp dài" vì thiếu ngủ. Nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của Song Hye Kyo.

song hye kyo khoe anh gay go, dan mang xot xa vi dong phim qua kho - 4

Song Hye Kyo hồn nhiên "ngáp ngắn ngáp dài" trên phim trường.

Nhiều người cho rằng cũng vì lý do này mà Song Joong Ki đã tới tận phim trường Cuba thăm vợcách đây không lâu. Điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của nam tài tử dành cho vợ. Trong khi đó, Song Joong Ki cũng đang chuẩn bị ghi hình cho phim mới và chỉ tranh thủ tới Cuba để thăm Song Hye Kyo. Không thể phủ nhận, đối với Song Joong Ki, bà xã là nhất.

song hye kyo khoe anh gay go, dan mang xot xa vi dong phim qua kho - 5

Song Joong Ki tới phim trường thăm bà xã.

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.