Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
So Ji Sub, Soong Joong Ki đóng chung phim mới

So Ji Sub trở lại màn ảnh rộng sau khi kết thúc "Oh My Venus", trong khi Song Joong Ki cũng được mong chờ với tác phẩm điện ảnh đầu tiên sau khi xuất ngũ.

Một tin vui dành cho các fan hâm mộ là 3 sao nam nổi tiếng: Hwang Jung Min, So Ji Sub, và Song Joong Ki đã xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh Battleship (tên tạm thời).
 
so ji sub
Nhà sản xuất của phim cho biết vào ngày 15/1: Battleship lấy bối cảnh thời kỳ Hàn Quốc bị Nhật đô hộ, 400 người dân tìm cách trốn khỏi một tàu chiến mà họ bị ép lên. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Ryu Seung Wan, người cũng đã đứng sau tác phẩm ăn khách Veteran.
 
So Ji Sub
So Ji Sub
 
Hwang Jung Min sẽ đóng vai Lee Kang Ok, người bị lừa lên tàu và nghĩ rằng mình sẽ được đến Nhật Bản. So Ji Sub thủ vai Choi Jin Sung, người đem lại sự yên bình cho khu Jongno nhờ khả năng chiến đấu của mình. Song Joong Ki đóng vai Park Moo Young, chàng trai lên tàu để cứu những người tham gia phong trào độc lập.
 
song joong ki
Song Joong Ki
 
Battleship sẽ bắt đầu ghi hình trong khoảng nửa đầu 2016 và dự kiến ra rạp trong năm 2017.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.