Press Esc to close

Thông tinWorld
Sở GDĐT Phú Thọ thông tin chính thức vụ nam sinh khiến 4 bạn gái mang bầu

Liên quan đến thông tin một nam sinh trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) làm 4 nữ sinh mang thai, chiều 7/5, 7/5, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ đã có báo cáo gửi Bộ GD&ĐT.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ, sau khi nhận được thông tin một học sinh nam làm 4 nữ sinh mang thai được lan rộng trên mạng xã hội, Sở đã cử đoàn công tác về trường THPT Phong Châu làm việc với lãnh đạo trường, Bí thư Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4.

nam sinh, nữ sinh có bầu, Phú Thọ

Mẹ nam sinh này khẳng định, không có việc con mình khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền hiện nay. Và mấy tháng nay cũng không có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà phản ánh về việc con trai bà làm người khác có bầu hay đơn từ kiện cáo gì. Ảnh: TTT

Báo cáo của lãnh đạo trường THPT Phong Châu cho thấy, trước thông tin trên mạng xã hội, Ban Giám Hiệu đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm việc trực tiếp với gia đình học sinh B.T.Đ (SN 2003 và hiện là học sinh lớp 10A4).

Quá trình làm việc, gia đình khẳng định không có chuyện em B.T.Đ. làm nhiều nữ sinh mang thai như tin đồn. Gia đình sẽ có trách nhiệm tìm hiểu và xác minh thông tin đồn đoán vì học sinh tuổi còn nhỏ, gia đình mong muốn nhà trường, giáo viên chủ nhiệm cùng theo dõi, quan tâm giúp đỡ để em Đ. ổn định tâm lý, tiếp tục theo học. Hiện nam sinh này vẫn đi học bình thường.

Sở GD&ĐT Phú Thọ cũng đã chỉ đạo nhà trường báo cáo sự việc với UBND huyện Lâm Thao để UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc, xác minh tin đồn trên mạng xã hội. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với cơ quạn chức năng để xác minh tin đồn; phối hợp chặt chẽ với gia đình học sinh B.T.Đ. để nắm bắt tình hình tâm lý của học sinh, kịp thời có các giải pháp ổn định tâm lý cho nam sinh này.

Đồng thời, làm tốt công tác tư tưởng, theo dõi biểu hiện, ổn định tâm lý cho học sinh trong trường và tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục trong nhà trường theo kế hoạch năm học; tiếp tục tổ chức thực hiện tốt công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức, giáo dục về sức khỏe sinh sản cho học sinh…

Như đã đưa tin, ngày 6/5, mạng xã hội lan truyền thông tin nam sinh lớp 10 tại trường THPT Phong Châu ở huyện Lâm Thao, Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu.

Về việc này, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cũng bức xúc cho biết, đây là thông tin bịa đặt. Nhà trường và cơ quan công an chưa nhận được bất kỳ đơn thư khiếu kiện nào liên quan đến sự việc trên và sẽ làm đơn khiếu kiện tờ báo đưa thông tin thất thiệt về vụ việc.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.