Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sinh viên xứ biển khoe sắc tại vòng sơ khảo VMU 2016

Xinh xắn, thông minh, tự tin và hiện đại là những ấn tượng mà các thí sinh của vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” thể hiện trước Ban giám khảo và đông đảo khán giả có mặt tại sân khấu của Cung thiếu nhi Đà Nẵng vào ngày 25/10/2016.


Là sự kiện được chào đón ngay từ khi mới bắt đầu, cuộc thi VMU 2016 đã nhận được rất nhiều hồ sơ từ các thí sinh khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung, nhất là khu vực Đà Nẵng nói riêng. Tại cụm thi Đà Nẵng có hơn 100 bạn đăng ký, trong đó nhiều thí sinh đến từ những vùng miền khác nhau như: Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế... Ở mỗi thí sinh không chỉ mang đến bản sắc riêng, vẻ đẹp phong phú của từng vùng miền mà còn mang đến nhiều bất ngờ cho tất cả khán giả có mặt tại đây.
Các thí sinh khi đến tham gia vòng sơ khảo tự tin thể hiện bản lĩnh của con người xứ biển, mong manh nhưng không hề yếu đuối. Thông qua các câu hỏi mang nhiều chủ đề khác nhau từ ban giám khảo càng giúp các thí sinh thể hiện rõ quan điểm nhưng không kém phần hài hước và thú vị trong các phần thi, nhất là các câu hỏi xử lý tình huống.


Cùng chiêm ngưỡng một số gương mặt nổi bật tại vòng sơ khảo Đà Nẵng:


Thí sinh Nguyễn Thị Minh Hải (SBD 392), sinh viên Đại học Kỹ thuật – Y dược xinh xắn trong chiếc váy hoa nhẹ nhàng và lãng mạn, với chất giọng ngọt ngào cùng cách dẫn chuyện lưu loát khi giới thiệu về bản thân. Minh Hải đã nhận được cái nhìn đầy thiện cảm từ ban giám khảo.


Thí sinh Đặng Thị Thu Hồng (SBD 442) sinh viên trường Cao đẳng Thương Mại Đà Nẵng lại gây ấn tượng với nụ cưới ngọt ngào.


Thí sinh Nguyễn Thị Hương (SBD 493, Đại học Huế) được đánh giá là có nét hao hao giống Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.


Không hẹn mà gặp, hai cô bạn đến từ hai trường Đại học khác nhau và hai vùng miền khác nhau nhưng cả Trương Thị Mỹ Hằng (SBD 429, Cao đẳng nghề du lịch Huế) và Võ Thị Thanh Ngân (SBD 432, Đại học Quảng Nam) lại vô tình khoác trên người bộ áo dài có họa tiết con Hạc truyền thống, hai nữ sinh tự tin thể hiện nét đẹp riêng của mình.


Những bạn nữ sinh đến từ trường Cao đẳng nghề du lịch Huế được nhà trường hỗ trợ đưa đến điểm thi từ lúc 6h00 sáng và tranh thủ thi sớm để kịp trở về trường cho kịp lịch học buổi chiều.
Bên cạnh ngoài hình xinh đẹp, những bộ trang phục đa dạng mang nhiều phong cách năng động trẻ trung, các thí sinh đến từ thành phố biển còn thể hiện những hiểu biết và quan điểm của mình với những vấn đề nổi cộm trong xã hội nói chung và giới trẻ nói riêng hiện nay như tinh thần biển đảo, chủ quyền đất nước, ý nghĩa của các chương trình tình nguyện, từ thiện, sự đóng góp của bản thân với quê hương,… Ngoài ra, một số thí sinh còn giới thiệu những món ăn, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những bài hát đặc trưng của quê hương mình.
Sau ngày thi tại Đà Nẵng, vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” tiếp tục diễn ra vào 27/10/2016 tại thành phố Buôn Ma Thuột.
Được xem là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.
theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.