Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ tiết lộ nội dung cốt truyện

Marvel Studios và Disney chính thức thông báo tới người hâm mộ nội dung của bộ phim được chờ đợi nhất trong năm 2015, “Avengers: Age of Ultron”.

 

Theo thông cáo đến từ nhà sản xuất, siêu bom tấn Avengers: Age of Ultron sẽ lấy khởi đầu từ nhân vật Tony Stark - siêu anh hùng Iron Man. Khi chàng tỷ phú tái khởi động dự án gìn giữ hòa bình bị ngưng hoạt động từ lâu, mọi chuyện diễn ra không hề suôn sẻ. Các siêu anh hùng vĩ đại nhất trên Trái đất gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye đứng trước một thử thách vô cùng khó khăn trong việc đem lại cân bằng cho toàn thế giới.

Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ tiết lộ nội dung cốt truyện

Bộ phim sẽ khởi đầu với nhân vật tỷ phú Tony Stark / Iron Man (trái).

Biệt đội Avengers buộc phải ngăn chặn một âm mưu khủng khiếp của kẻ thù Ultron. Trong chuyến hành trình nhiều biến cố đó, nhóm gặp gỡ và kết nạp thêm cặp song sinh Wanda và Pietro Maximoff, còn được nhiều người biết tới với biệt danh Scarlet Witch và Quicksilver.

Các ngôi sao của Marvel Studios đều sẽ trở lại trong siêu bom tấn, gồm Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson và Cobie Smulders. Những gương mặt mới trong bộ phim có Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch và Aaron Taylor-Johnson trong vai Quicksilver. Tài tử Paul Bettany từng lồng tiếng cho trợ lý Travis của Iron Man, nay sẽ xuất hiện qua nhân vật mới Vision.

Siêu bom tấn ‘Avengers 2’ tiết lộ nội dung cốt truyện

 

Poster của Avengers: Age of Ultron từng được hé lộ tại Comic-Con 2014.

Như vậy là đúng theo những tin đồn từ trước, sự kiện khởi nguồn trong trong Avengers: Age of Ultron được bắt đầu từ Tony Stark và nhiều khả năng là cả trí thông minh nhân tạo Jarvis từng sát cánh bên anh trong các bộ phim trước. Các fan dự đoán đoạn kết của Avengers: Age of Ultron sẽ mở đầu cho một thế hệ Avengers mới.

Avengers: Age of Ultron dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng The Avengers của Marvel được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1963. Bộ phim chính thức ra mắt khán giả toàn cầu từ cuối tháng 4/2015.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.