Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau tất cả, màn ảnh Hàn 2017 đã có phim vượt mốc rating 40%

Đó là bộ phim "My Golden Life" do nhà đài KBS sản xuất. Tác phẩm này có gì mà tạo nên sức hút mạnh mẽ đến vậy?
 

Đối với làng điện ảnh Hàn Quốc, rating là một yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá sự thành công của một bộ phim truyền hình. Đây được coi là áp lực mà cũng là động lực để toàn bộ ekip cố gắng tạo ra một sản phẩm chất lượng. Tồn tại trong thế giới phim ảnh của xứ sở kim chi, một bộ phim hay chưa chắc đã có rating cao, tuy nhiên nếu tác phẩm có rating cao thì chắc chắn bộ phim đó phải rất tuyệt thì mới có thể thu hút đông đảo khán giả đến như vậy.

"My Golden Life" hiện đang là bộ phim có rating cao nhất màn ảnh Hàn.

My Golden Life - Cuộc sống thượng lưu là bộ phim Hàn đang làm được điều đó. Tác phẩm do nhà đài KBS, một trong 3 ông lớn của xứ củ sâm sản xuất, quy tụ dàn diễn viên không quá đình đám, cùng một nội dung có phần quen thuộc khi khai thác những câu chuyện đã từng được lên phim. Thế nhưng, My Golden Life vẫn thu hút được sự quan tâm chú ý lớn, minh chứng là trong tập gần đây nhất phát sóng ngày 10.12, bộ phim đã đạt rating cao kỷ lục: 41,2%.

Bộ phim đã đạt được rating 41,2% trong tập lên sóng vào ngày 10.12 vừa qua.

Thành tích này giúp cho bộ phim trở thành tác phẩm có rating cao nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2017, đồng thời là bộ phim có rating tốt nhất trong số các dự án mà KBS đã sản xuất gần đây. Bộ phim duy nhất từng đạt rating trên 40% là What Happen To My Family hồi năm 2015, tức là trong suốt 2 năm qua chưa tác phẩm truyền hình nào làm được thành tích như My Golden Life.

Dàn diễn viên của "My Golden Life"  bao gồm Park Shi Hoo, Shin Hye Sun, Lee Tae Hwan và Seo Eun Su.

My Golden Life xoay quanh cuộc sống của gia đình Seo Ji Ah, một gia tộc vốn giàu có nhưng bất ngờ rơi vào khủng hoảng khi công ty phá sản. Seo Ji Ah từ một cô gái luôn được săn đón, phải gồng mình lên vật lộn lo cho cuộc sống của mình. Những khó khăn của cô từ việc tìm kiếm một công việc, bạn bè quay lưng, nhiêu xui xẻo cứ quấn lấy Seo Ji Ah. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và tinh thần lạc quan, Seo Ji Ah dần vượt qua tất cả những khó khăn.

Nhân vật Seo Ji Ah (do Shin Hye Sun thủ vai) đã trải qua rất nhiều thăng trầm kể từ khi gia đình bị "tan gia bại sản".

Khai thác một đề tài gần như đã rất quen thuộc với màn ảnh Hàn, thế nhưng My Golden Life đã được thổi làn gió mới nhờ bàn tay của biên kịch So Hyun Kyung, người từng chắp bút tác phẩm My Daughter Seo Young đạt rating lên đến 47,6%. Người hâm mộ hiện đang tò mò liệu với My Golden Life, nữ biên kịch có thể phá vỡ kỷ lục trước đó của mình hay không.

Bộ phim bắt đầu lên sóng vào tháng 9 vừa qua, ngay tư tập 1, rating của My Golden Life đã đạt 19,7% và tăng lên 23,7 trong tập thứ 2. Sau 4 tuần phát sóng, bộ phim đã thu hút hơn 30% lượng người xem ổn định. My Golden Life có sự tham gia của Cheon Ho Jin, Kim Hye Ok, Park Shi Hoo, Shin Hye Sun, Lee Tae Hwan và Seo Eun Su,...hiện đang phát sóng vào lúc 19h55 thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần trên kênh KBS2.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.