Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau Quỳnh Búp Bê, "Vũ trụ VTV" vừa công bố dự án mới về những cô "gái ngành"

Chiều 11/12, Trung Tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam vừa cho ra mắt dự án mới sẽ tiếp sóng bộ phim Yêu Thì Ghét Thôi. Dự án mới với tên gọi Những Cô Gái Trong Thành Phố sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 19/12 với chủ đề cũng có liên quan đến những cô gái "ngành".

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 1.

Cô gái quê hiền lành phải miễn cưỡng đi với đàn ông vì tiền.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 2.

Bộ phim xoay quanh chủ đề những cám dỗ nơi thành thị đối với những người con gái mới từ quê lên thành phố lập nghiệp. Họ phải chống chọi với những điều phức tạp, những tiêu cực ẩn nấp dưới cái mác "Công sở" và cả sự quyến rũ của đồng tiền để tránh phải lạc lối vào những con đường sa ngã. Để sống còn, những cô gái ngây thơ bắt buộc phải thích nghi và một số người phải đưa thân vào những con đường sa ngã, đó là phải đi "mua vui" cho những gã đàn ông khiếm nhã, bỉ ổi. Đau khổ hơn hết, chính những cô gái có hoàn cảnh giống y hệt nhau lại phải đấu đá để tranh giành miếng cơm manh áo.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 3.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 4.

Trong đoạn trailer được nhà phát hành tung ra, người xem có thể thấy không ít những phân đoạn các cô gái bị cưỡng bức, làm nhục và khống chế bởi những tay đàn ông có vẻ ngoài bặm trợn, đáng sợ. Mặc dù các cô gái có cố gắng chống trả, nhưng đâu đó trong trailer vẫn có những phân đoạn giọt nước mắt tủi hờn của các cô gái phải tuôn rơi.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 5.

Những giọt nước mắt bất lực, mệt mỏi của các cô gái vẫn rơi.

Ngoài ra, phim cũng kể về câu chuyện tình yêu của bốn người con gái mang cái tên của 4 loài hoa: Mai, Lan, Cúc, Trúc. Cúc (Thu Trang) thì phải chật vật tìm lại niềm tin nơi người khác sau hai mối tình với những gã đàn ông không tử tế. Trúc (Mai Anh) thì phải vượt qua sự tan vỡ trong tình yêu mà cô cứ ngỡ như hạnh phúc đến sớm. Mai (Lương Thanh) với Tùng (Bình An), đôi bạn cùng quê lên thành phố lập nghiệp thì yêu nhau nhưng gặp toàn những chông gai trắc trở. Còn đối với Lan (Kim Oanh), cô lại gặp và yêu phải một gã đàn ông có quá khứ phức tạp. Cô phải dần dần chạm được vào trái tim bị tổn thương kia bằng tình yêu trong sáng của mình.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 6.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 7.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 8.

Phim còn xoay quanh 4 câu chuyện tình của 4 cô gái Mai, Lan, Cúc, Trúc.

4 câu chuyện tình với bốn sắc thái khác biệt đem lại cho khán giả một trải nghiệm mới về cuộc sống và tình yêu. Nơi mọi thứ đều đa dạng, chân thực, dữ dội nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc nhân văn, ấm áp tình người.

Một điều mới lạ nữa của Những Cô Gái Thành Phố chính là phim mang lại một góc nhìn mới về những người phụ nữ lên thành phố làm việc. Họ phải đối mặt với vô vàn cám dỗ và cả những cạm bẫy, thủ đoạn cạnh tranh khốc liệt. Để rồi kẻ may mắn thì được hạnh phúc, kẻ xui xẻo thì trượt dài trên sa ngã. Nhưng sau tất cả, bộ phim truyền tải một thông điệp quan trọng đó là về tình bạn, tình yêu, nghị lực vượt qua khó khăn và khát khao hạnh phúc của mỗi người.

Sau Quỳnh Búp Bê, Vũ trụ VTV vừa công bố dự án mới về những cô gái ngành - Ảnh 9.

Phim do đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa, người từng thành công với những tác phẩm như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Cả Một Đời Ân Oán thực hiện. Với độ dài 34 tập, phim sẽ lên sóng tập đầu vào lúc 21g50 ngày 19/12 trên kênh VTV3.

PAUL, THEO HELINO

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.