Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau Kim Tae Hee, Kim Soo Hyun sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm kết đôi với Park Shin Hye?

Theo nguồn tin mới nhất, Kim Soo Hyun đang tích cực cân nhắc cho vai diễn phim truyền hình, có khả năng đóng cặp với Park Shin Hye.

Đã 5 năm kể từ Producer, Kim Soo Hyun đã không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trừ vai diễn cameo trong Hotel Del Luna mới đây. Nam diễn viên vừa xuất ngũ vào tháng 7, khán giả đang rất mong chờ tin tức và các dự án sắp tới của anh chàng.

Kim Soo Hyun trong vai chủ khách sạn kế tiếp của Hotel Del Luna

Kim Soo Hyun trong vai chủ khách sạn kế tiếp của Hotel Del Luna

Ngày 17 tháng 10, công ty quản lí xác nhận thông tin cho biết 'cụ giáo' Kim Soo Hyun đang tích cực xem xét cho vai diễn trong bộ phim mới của đài tvN có tên Psycho But It's Okay. Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, kì ảo dự kiến lên sóng vào đầu năm 2020. 

Tháng 9/2019 có nguồn tin cho rằng nữ diễn viên Park Shin Hye cũng đang cân nhắc vai nữ chính trong bộ phim này. Psycho But It's Okay sẽ do đạo diễn Park Shin Woo của Jealousy Incarnate, Encounter,… chỉ đạo và biên kịch Jo Yong chấp bút.

Park Shin Hye cũng đang trong quá trình thảo luận cho vai nữ chính

Park Shin Hye cũng đang trong quá trình thảo luận cho vai nữ chính

Psycho But It's Okay kể câu chuyện về nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần và một nhà văn mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Hai nhân vật chính được mô tả là một người đàn ông luôn từ chối tình yêu và một người phụ nữ bất chấp số phận để tìm kiếm tình yêu. Họ đã gặp nhau và hàn gắn vết thương lòng cho nhau.

Nếu chấp nhận lời mời, Kim So Hyun sẽ vào vai Moon Kang Tae là một nhân viên y tế cộng đồng đẹp trai với dáng vóc 'vạn người mê'. Anh có tính cách điềm tĩnh, tháo vát và biết đồng cảm với những người xung quanh. Moon Kang Tae chỉ kiếm được 1,8 triệu won mỗi tháng nhưng anh phải nuôi dưỡng thêm một người em trai nhỏ hơn mình 8 tuổi đang mắc phải hội chứng tự kỷ.

Năm 2020 dự báo sẽ là một năm 'đại náo' của màn ảnh Hàn khi loạt diễn viên trở lại cùng dự án lớn như Lee Min Ho, Kim Go Eun, Park Seo Joon,… cùng các tác phẩm như The King: The Eternal Monarch, Itaewon Class,... gần đây nhất có thông tin là mỹ nhân Kim Tae Hee đang cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Hello Mom.

Kim Go Eun

Kim Go Eun

Lee Min Ho 

Lee Min Ho 

Park Seo Joon

Park Seo Joon

'Bà mẹ hai con' Kim Tae Hee cũng đang cân nhắc trở lại

Nếu Kim Soo Hyun và Park Shin Hye cùng xác nhận tham gia, Psycho But It's Okay chắc chắn sẽ là một trong những dự án 'khủng' của năm tới.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.