Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau khi thâu tóm Fox, Disney đem tới những bom tấn nào trong 2020?

Hoàn tất thương vụ sáp nhập Fox từ đầu 2019, “nhà chuột” năm nay sở hữu “đội hình” mà bất cứ nhà phát hành phim nào cũng mơ ước trong chuyến hành trình chinh phục phòng vé.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 1 di1.jpeg

The Call of the Wild (21/2): Phiên bản điện ảnh của Tiếng gọi nơi hoang dã thuộc nhóm tác phẩm mà Disney thừa hưởng từ Fox sau vụ thâu tóm đình đám hồi tháng 3/2019. Do đạo diễn Chris Sanders thực hiện, câu chuyện quen thuộc về John Thornton và chú chó Buck có sự tham gia diễn xuất của Harrison Ford.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 2 di2.jpg

Onward (6/3): Trong năm 2020, xưởng hoạt hình Pixar sẽ trình làng hai tác phẩm. Đầu tiên, Onward lấy bối cảnh thế giới thần tiên, theo chân hai anh em tộc elf là Ian và Barley. Nhận được món quà đặc biệt từ người cha quá cố, bộ đôi muốn hồi sinh ông trong vòng 24 tiếng. Tuy nhiên, màn hóa phép chỉ giúp mỗi đôi chân trở lại, và Ian cùng Barley phải chạy đua với thời gian nếu muốn gặp cha. Lồng tiếng cho hai nhân vật chính là Tom Holland và Chris Pratt.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 3 di3.jpg

New Mutants (3/4): Từ chỗ được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới cho loạt X-Men của Fox, New Mutants nay trở thành dự án bất đắc dĩ dành cho Disney. Tác phẩm xoay quanh nhóm dị nhân trẻ mang màu sắc kinh dị chắc chắn không liên quan tới Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong khi đó, thương hiệu X-Men của Fox thì đã bị khai tử. New Mutants thực tế đã hoàn tất từ lâu, nhưng liên tục bị trì hoãn và phải tới mùa xuân năm nay mới có thể ra mắt khán giả.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 4 di4.jpg

Black Widow (30/4): 2020 được coi là quãng nghỉ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel khi Marvel Studios chỉ tung ra hai tác phẩm. Đầu tiên, Black Widow xoay quanh nhân vật quen thuộc cùng tên của Scarlett Johansson. Chuyện phim là những sự kiện xảy ra giữa Captain America: Civil War (2016) và Avengers: Infinity War (2018). Theo đó, công chúng sẽ có cơ hội hiểu hơn về quá khứ của đả nữ, cũng như quyết định hy sinh bản thân của cô ở Avengers: Endgame (2019).

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 5 di5.jpg

The Woman in the Window (15/5): Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, The Woman in the Window xoay quanh Anna Fox - một phụ nữ bị mắc chứng sợ không gian rộng. Cô sống khép kín trong căn hộ của mình, hàng ngày theo dõi hàng xóm qua khung cửa sổ. Một ngày nọ, Anna chứng kiến cảnh bạo hành phía bên kia đường. Nhưng khi cảnh sát tới điều tra, tất cả chuyển sang nghi ngờ rằng cô bị hoang tưởng. Tham gia bộ phim có nhiều gương mặt đình đám như Amy Adams, Anthony Mackie, Gary Oldman, Julianne Moore, Jennifer Jason Leigh…

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 6 di6.jpeg

Artemis Fowl (29/5): Artemis Fowl là bộ phim giả tưởng dựa trên cuốn tiểu thuyết đầu tiên của chuỗi tác phẩm văn học cùng tên do Eoin Colfer sáng tác. Phim ban đầu dự kiến ra mắt khán giả trong hè 2019, nhưng rốt cuộc bị lùi xuống gần một năm. Có một điều thú vị rằng trong chuyến phiêu lưu kỳ thú của mình, Artemis Fowl phải ghé thăm Sài Gòn. Bộ phim thực tế có một vài trường đoạn được ghi hình tại Việt Nam.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 7 di7.jpg

Soul (19/6): Tác phẩm thứ hai của Pixar trong năm nay hiện được nhiều người đón chờ, đặc biệt là những ai yêu thích nhạc jazz. Trong Soul, Joe Gardner (Jamie Foxx) là một giáo viên âm nhạc ở trường trung học, đồng thời mang ước mơ được trình diễn nhạc jazz trên sân khấu. Khi cơ hội tới gần, Joe bỗng nhiên gặp tai nạn giao thông. Linh hồn Joe bị lìa khỏi xác và anh buộc phải tìm cách trở về dương thế trước khi quá muộn.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 8 di8.jpg

Free Guy (3/7): Đây là một dự án nữa mà Disney thừa hưởng từ Fox. Câu chuyện kỳ lạ xảy ra trong bối cảnh trò chơi Free City. Tại đó, Guy (Ryan Reynolds) chỉ là một nhân vật phụ, người chơi không thể điều khiển. Song, một đoạn code mới khiến Guy sở hữu ý thức, biết rằng mình chỉ là một sáng tạo của trò chơi điện tử. Giờ thì anh “quậy tung” thế giới ảo với mong muốn trở thành người hùng.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 9 di9.jpg

Jungle Cruise (24/7): Dwayne “The Rock” Johnson cùng Emily Blunt là hai gương mặt được Disney tin tưởng giao phó cho bom tấn Jungle Cruise. Lấy bối cảnh đầu thế kỷ XX, thuyền trưởng Frank (The Rock) nhận nhiệm vụ đưa hai chị em tiến sĩ nhà Houghton đi tìm “Cây Đời” - nơi được cho là sẽ đem tới phương thuốc chữa khỏi bách bệnh. Song, hành trình ấy không hề đơn giản bởi sự nguy hiểm đến từ các loài động vật hoang dã, và một biệt đội thám hiểm người Đức.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 10 di10.jpeg

The King’s Man (18/9): Thương hiệu Kingsman không bị ảnh hưởng khi Fox sáp nhập vào Disney. Năm nay, loạt phim điệp viên tiếp tục với phần tiền truyện The King’s Man. Lấy bối cảnh đầu thế kỷ XX khi hàng loạt tên trùm tội ác cùng muốn phát động chiến tranh để kiếm lời, tác phẩm sẽ kể lại sự ra đời của tổ chức Kingsman hùng mạnh sau này. Tham gia dự án là các diễn viên Ralph Fiennes, Gemma Arteton, Rhys Ifans, Matthew Goode, Harris Dickinson…

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 11 di11.jpg

Death on the Nile (9/10): Sau khi Murder on the Orient Express thu hơn 350 triệu USD hồi cuối 2017, Fox lập tức cho làm tiếp Death on the Nile. Nhân vật thám tử râu quặp Hercule Poirot tiếp tục do Kenneth Branagh thể hiện, và ông nay tham gia phá một vụ án giết người khi đang đi nghỉ ở Ai Cập. Giống như phần trước, bộ phim mới quy tụ dàn sao hùng hậu, với những cái tên như Gal Gadot, Letitia Wright, Armie Hammer, Annette Bening…

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 12 di12.jpeg

The Eternals (7/11): Bộ phim còn lại của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong năm nay là The Eternals. Bom tấn xoay quanh các “cường nhân” hiện chưa tiết lộ quá nhiều thông tin. Một số nguồn tin cho rằng phim xảy ra ngay sau Avengers: Endgame khi các Eternal buộc phải lộ diện sau 7.000 năm ẩn nấp để chống lại chủng tộc Deviant. Richard Madden, Gemma Chan, Kumail Nanjiani, Brian Tyree Henry, Salma Hayek, Ma Dong-seok, Angelina Jolie và Kit Harington là những ngôi sao tham gia The Eternals.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 13 di13.jpg

Raya and the Last Dragon (25/11): Sau thành công của Frozen 2 (2019), xưởng hoạt hình Walt Disney tiếp tục mang tới Raya and the Last Dragon trong năm nay. Tại vùng đất giả tưởng Kumandra, một chiến binh gan dạ có tên Raya (Cassie Steele) lên đường tìm kiếm con rồng cuối cùng còn sót lại. Đó là Sisu (Awkwafina) - cô rồng nước có khả năng biến hình thành con người.

Sau khi thau tom Fox, Disney dem toi nhung bom tan nao trong 2020? hinh anh 14 di14.jpg

West Side Story (18/12): Cuối năm nay, đạo diễn lừng danh Steven Spielberg sẽ làm lại tác phẩm kinh điển West Side Story. Theo nhà làm phim, ông muốn theo sát nguyên tác ca vũ nhạc trên sân khấu Broadway, chứ không phải bản điện ảnh chuyển thể năm 1961. Nội dung phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa Tony (Ansel Elgort) và Maria (Rachel Zegler) - hai người ủng hộ hai băng nhóm đường phố khác nhau tại thành phố New York vào những năm 1950.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.