Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
SAU ISAAC, NGÔ THANH VÂN SẼ ĐƯA DÀN MỸ NHÂN SÀI GÒN SANG BUSAN

Hậu Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Ngô Thanh Vân tiếp tục mang Cô Ba Sài Gòn đến Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan 2017 

Mới đây, bộ phim của Ngô Thanh Vân – Cô Ba Sài Gòn tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện trong hạng mục A Window to Asian Cinema (Cánh cửa điện ảnh châu Á) của LHP Busan 2017 (BIFF 2017). Như vậy, sau thành công của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể thì đứa con tinh thần tiếp theo của “đả nữ” sẽ góp mặt trong một LHP quốc tế một lần nữa.

LHP quốc tế Busan được tổ chức hàng năm từ năm 1996, trở thành một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á.

Với tựa đề tiếng Anh – The Tailor, Cô Ba Sài Gòn sẽ có buổi công chiếu lần đầu tiên tại nước ngoài trước khi công chiếu rộng rãi trong cả nước.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài thông qua câu chuyện tìm lại chính bản thân của nhân vật Như Ý (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) . Khác với Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, bộ đôi đạo diễn Lộc Trần – Kay Nguyễn được “đả nữ” tin tưởng giao cho trọng trách chỉ đạo cho Cô Ba Sài Gòn.

Trong vai trò nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân luôn muốn sử dụng kịch bản gốc từ Việt Nam để truyền tải được văn hoá Việt ra thị trường quốc tế, và việc Cô Ba Sài Gòn được Liên Hoan Phim lâu đời và uy tín lựa chọn để trình chiếu cho thấy tầm nhìn của cô đã có những thành công bước đầu.  

 

Với lần thứ 2 liên tiếp góp mặt trong LHP Busan sau “Tấm Cám-Chuyện Chưa Kể” và giải thưởng Ngôi Sao Mới cho Isaac vào năm ngoái, năm nay khán giả Việt Nam có quyền tự hào khi sẽ chứng kiến các “Cô Ba Sài Gòn” trong trang phục truyền thống – Áo Dài tung bay trên thảm đỏ quốc tế.

Năm trước Ngô Thanh Vân đã đưa Isaac và Tấm Cám: Chuyện chưa kể đến LHP Busan

Liệu mối lương duyên giữa Ngô Thanh Vân và LHP Busan sẽ tiếp tục sinh ra trái ngọt?

Phim Cô Ba Sài Gòn sẽ ra mắt vào ngày 10.11.2017 với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều...

Tối ngày 14/9 tới đây “Cô Ba Sài Gòn” sẽ ra mắt  Teaser Trailer chính thức để bật mí thêm về những hình ảnh mới nhất của bộ phim Việt đang được trông đợi nhất năm nay.

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.