Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau 20 năm, "trùm cuối" trong Conan cuối cùng cũng đã bị lộ chân tướng
Trong chap mới nhất, tác giả Gosho Aoyama đã bất ngờ hé lộ cho các fan chi tiết về "chân tướng thực sự" của lãnh đạo tổ chức Áo đen

Sau hơn 20 năm kể từ khi Thám tử lừng danh Conan ra mắt tập truyện tranh đầu tiên, giờ đây cuối cùng thì thông tin về nhân vật bí ẩn nhất trong truyện cũng đã được tác giả hé lộ.

Ở cuối chap 1008, cậu bé Conan đã được gặp lại bố mẹ mình là thám tử Kudo Yusaku và Yukiko. Lần quay trở lại Nhật Bản này của họ chỉ có một mục đích duy nhất đó là thông báo cho Conan những thông tin tuyệt mật trong hàng ngũ tổ chức Áo đen, trong đó đặc biệt nhất là nhân vật "Ông trùm".

 

Sau 20 năm, "trùm cuối" trong Conan cuối cùng cũng đã bị lộ chân tướng

Và ở góc cuối của truyện chính là dòng chữ "Cuối cùng thì thân phận thật của Boss tổ chức áo đen cũng sẽ được công bố". Điều này khiến độc giả vô cùng hiếu kì và tò mò về một trong những bí ẩn lớn nhất của bộ truyện sắp sửa được giải đáp.

Thám tử Kudo Yusaku cho biết rằng lãnh đạo tối cao của Tổ chức Áo đen nhiều khả năng chính là Karasuma Renya, vốn đã từng được nhắc đến trong chap 299-302. Đây là một trong những tài phiệt lắm tiền nhiều của và có quyền lực lớn nhất Nhật Bản, được cho là đã qua đời từ 50 năm trước.

Sau 20 năm, "trùm cuối" trong Conan cuối cùng cũng đã bị lộ chân tướng

Nếu Karasuma Renya là boss thật sự của Tổ chức Áo đen thì cũng không phải là quá vô lý. Trong tiếng Nhật, Karasu là con quạ, biểu tượng đặc trưng của tài phiệt này cũng là con quạ. Chiếc mũi cao, dài và quặp của ông ta rất giống hình ảnh mỏ của một con quạ, mà quạ lại là linh vật của Tổ chức Áo đen. Điều này càng làm rõ sự tương đồng về vẻ ngoài giống nhau và dấy lên mối nghi ngờ về thân phận thực sự của Karasuma.

Sau 20 năm, "trùm cuối" trong Conan cuối cùng cũng đã bị lộ chân tướng

Dù sao, nhân dạng thực sự của trùm cuối này sẽ còn khá lâu nữa mới được tiết lộ hoàn toàn. Vì sau chap 1008, tác giả Gosho Aoyama quyết định sẽ tạm ngừng sáng tác vô thời hạn với lý do nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Có lẽ ngay khi quay lại, kết thúc của câu chuyện đã kéo dài hơn 2 thập kỷ này cũng sẽ được tác giả công bố. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Sau 20 năm, "trùm cuối" trong Conan cuối cùng cũng đã bị lộ chân tướng

theo http://game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.