Press Esc to close

Thông tinWorld
Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam

Sau chiến thắng trước U22 Campuchia đã giúp U22 Việt Nam trở lại với trận chung kết SEA Games sau ròng rã 10 năm chờ đợi. Đối thủ lần này của U22 Việt Nam chính là U22 Indonesia, đội bóng mà chúng ta đã đánh bại với tỉ số 2-1 tại vòng bảng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các “chiến binh sao vàng” mang về chiếc huy chương vàng danh giá tạiđấu trường SEA Games, thỏa lòng mong đợi của hàng triệu con tim Việt Nam.

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 0

Ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Lý Hùng, Nhật Cường… lên đường sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Lý Hùng, Nhật Cường… lên đường sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Với tình yêu bóng đá cháy bỏng, các nghệ sĩ Việt như Phương Thanh, Lý Hùng, Nhật Cường, Huy Khánh… cùng hàng nghìn người hâm mộ khắp cả nước đã nhanh chóng lên đường “tiếp lửa” cho tuyển U22 Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả, ngoài những chỗ đã có trên các chuyến bay thông thường và các chuyến bay tăng cường của các hãng hàng không, một đơn vị lữ hành nổi tiếng đã thuê thêm hai máy bay riêng để đưa du khách sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 2

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 3

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 4

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 5

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 6

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 7

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 8

Sao Việt và hàng nghìn người hâm mộ nô nức sang Philippines cổ vũ đội U22 Việt Nam ảnh 9

Hàng nghìn người hâm mộ từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM đã lên đường sang Philippines vào sáng 10/12 để “tiếp lửa” cho tuyển U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games 30.

Hàng nghìn người hâm mộ từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM đã lên đường sang Philippines vào sáng 10/12 để “tiếp lửa” cho tuyển U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games 30.

Hiện tại, các nghệ sĩ Việt cùng người hâm mộ đã sẵn sàng “cháy” hết mình cùng trận đấu. Mọi người chuẩn bị chu đáo từ đặt chỗ ngồi lý tưởng xem trận cầu đầy kịch tính đến các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… sẵn lòng chờ đón chiến thắng của đội tuyển nước nhà sau nhiều năm mong đợi.

Trận chung kết môn đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h tối 10/12 tại Philippines.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.