Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao 'Tình người duyên ma' tái ngộ khán giả Việt

Davika "Mai" Hoorne trở lại rạp chiếu với bộ phim mới mang tên "Đánh cắp trái tim" (tựa tiếng Anh: Heart attack).

Năm 2013, bộ phim kinh dị - hài - tình cảm Pee Mak (Tình người duyên ma) không chỉ thành công ở Thái Lan mà còn bất ngờ tạo cơn sốt tại Việt Nam. 

Sau thành công của phim, dàn diễn viên chính đồng loạt bước lên vị trí sao hạng A tại quê nhà. Trong đó, “ma nữ” Davika "Mai" Hoorne liên tục được báo chí săn đón.

Tháng 10 này, cô tái ngộ khán giả qua bộ phim Đánh cắp trái tim. Trong phim, cô vào vai nữ bác sĩ xinh đẹp Imm. Là người bận rộn, Imm hiếm khi nhớ thông tin về bệnh nhân. Nhưng với Yoon - một trong những bệnh nhân của Imm- thì lại khác.

Sao 'Tình người duyên ma' tái ngộ khán giả Việt
Davika "Mai" Hoorne trong poster phim Đánh cắp trái tim.

Yoon là thanh niên bảnh trai, nghiện việc. Với Yoon, một ngày đầy kín lịch làm việc là niềm hạnh phúc. Làm việc quá sức chính là lý do khiến anh chạm trán Imm. Và anh chàng đã không thể làm ngơ trước vị bác sĩ xinh đẹp.

Từ đó, thay vì suốt ngày chỉ biết đến công việc, Yoon lại ngẩn ngơ nghĩ về người tình trong mộng. Anh bỏ bê tới mức sếp phải gọi điện thúc giục. Lúc này, anh mới nhận ra trái tim đã bị Imm “đánh cắp”.

Không có tình huống giật gân nhưng Đánh cắp trái tim hứa hẹn “gây bão” vì những tình huống hài duyên dáng. Bạn diễn của Mai là Sunny Suwanmethanon, diễn viên của bộ phim đình đám năm 2014 - I fine thank you love you". 

Đánh cắp trái tim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/10.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.